x close

ปิดสุสานจ้างโต๊ะจีนเลี้ยงผี สานเจตนารมณ์แม่ เผยความหลอนจนต้องเพิ่มโต๊ะ


          เปิดใจเจ้าของบริษัทสารเคมี และน้ำหอม ว่าจ้างโต๊ะจีนเลี้ยงวิญญาณในสุสาน ชี้ทำตามเจตนารมณ์แม่ที่เสียชีวิตไป เผยความหลอนที่ทำให้ต้องเพิ่มโต๊ะจาก 32 เป็น 36 โต๊ะ

ปิดสุสานจ้างโต๊ะจีนเลี้ยงผี
          วันที่ 30 มีนาคม 2564 รายการข่าวยามเช้า รายงานบทสัมภาษณ์ ดร. ธนภร วรรณโชติ อายุ 43 ปี เจ้าของบริษัทสารเคมีและน้ำหอม เปิดเผยขณะจัดเลี้ยงโต๊ะจีนให้แก่ดวงวิญญาณภายในสุสานหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ว่า เป็นการทำเพื่อสานต่อความตั้งใจของแม่ตอนที่มีชีวิตอยู่ แต่ยังไม่ได้ทำ เพราะแม่เสียชีวิตไปก่อน

          โดยโต๊ะจีนมีทั้งสิ้น รวม 36 โต๊ะ มีทั้งอาหารคาว ของหวาน รวม 7 อย่าง และเครื่องดื่มด้วย ซึ่งตอนแรกตั้งใจเลี้ยงแค่ 32 โต๊ะ แต่พอมาถึงที่สุสาน อยู่ ๆ ได้ยินเสียงลอยตามลมมาบอกว่าให้จัด 36 โต๊ะ เลยสั่งเพิ่มดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ญาติ ๆ พากันเอาเลขไปเสี่ยงโชค

ปิดสุสานจ้างโต๊ะจีนเลี้ยงผี
          ด้านเจ้าของโต๊ะจีน กล่าวว่า ทำโต๊ะจีนมา 18 ปี งานนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกจ้างเลี้ยงโต๊ะจีนวิญญาณ ก็มีกลัว ๆ เพราะบรรยากาศค่อนข้างวังเวง ซึ่งหลังทำพิธีเสร็จ ทางผู้จ้างก็เอาอาหารแจกให้คนยากจนไปกิน

ปิดสุสานจ้างโต๊ะจีนเลี้ยงผี

ปิดสุสานจ้างโต๊ะจีนเลี้ยงผี

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวยามเช้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดสุสานจ้างโต๊ะจีนเลี้ยงผี สานเจตนารมณ์แม่ เผยความหลอนจนต้องเพิ่มโต๊ะ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 17:36:32 15,867 อ่าน
TOP