x close

ประวัติ รัฐนันท์ เชิดชัย ลูกชาย เจ๊เกียว เจ้าแม่รถทัวร์ - พี่น้องนักการเมืองดัง

 

             ประวัติ รัฐนันท์ เชิดชัย ลูกชาย เจ๊เกียว เจ้าแม่รถทัวร์ นักธุรกิจชื่อดังเมืองโคราช เป็นพี่น้องกับนักการเมืองดัง สุรวุฒิ เชิดชัย, อัสนี เชิดชัย

 รัฐนันท์ เชิดชัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

             จากกรณีการเสียชีวิตของ นายรัฐนันท์ เชิดชัย เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกถนน ทำให้ร่างของนายรัฐนันท์ตกลงไปในคลองน้ำธรรมชาติ ช่วงเส้นทางลำตะคองไหลผ่านเทศบาลนครนครราชสีมา หลังหมู่บ้านเดอะเวนิส พาร์ค เสียชีวิตตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : รัฐนันท์ เชิดชัย ลูกชายเจ๊เกียว เจ้าแม่เชิดชัยทัวร์ รถล้มร่างตกลำตะคอง เสียชีวิตแล้ว

 รัฐนันท์ เชิดชัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

             สำหรับ นายรัฐนันท์ เชิดชัย หรือชื่อเดิมคือ อัสพงษ์ เชิดชัย เป็นลูกชายของ นายวิชัย เชิดชัย และ ดร.สุจินดา เชิดชัย หรือ เจ๊เกียว นักธุรกิจชื่อดังใน จ.นครราชสีมา นายกสมาคมผู้ประกอบการรถโดยสารขนส่ง เจ้าของสัมปทานรถทัวร์ และเจ้าของอู่เชิดชัย อุตสาหกรรมต่อตัวถังชื่อดังของประเทศ ทั้งนี้ นายรัฐนันท์เป็นผู้ถือหุ้นและคณะกรรมการ บริษัท อู่เชิดชัยอุตสาหกรรม จำกัด โดยมีพี่น้องอีก 2 คน ได้แก่

             - นายสุรวุฒิ เชิดชัย อดีตนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา
             - นายอัสนี เชิดชัย อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของนายรัฐนันท์ไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ก่อนที่ญาติจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปในวันที่ 3 เมษายน 2564 ณ วัดสุทธจินดาวรวิหาร ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา

 รัฐนันท์ เชิดชัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

 รัฐนันท์ เชิดชัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

 รัฐนันท์ เชิดชัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ รัฐนันท์ เชิดชัย ลูกชาย เจ๊เกียว เจ้าแม่รถทัวร์ - พี่น้องนักการเมืองดัง อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 16:31:54 36,055 อ่าน
TOP