x close

ยูทูบเบอร์สาวอกสะบึม เผยความจริงฝันสลาย เป็นชายวัย 37 เพราะเหตุผลสุดเศร้า


             ยูทูบเบอร์สาวญี่ปุ่นอกสะบึม ทำแฟน ๆ ที่ติดตามหลายหมื่นฝันสลาย หลังเผยความจริง เป็นชายวัย 37 ปี กับเหตุผลสุดเศร้าที่ต้องโกหก...

ยูทูบเบอร์

             ชิฮารุ (むね肉ちはる) เพิ่งเริ่มเปิดแชนแนลยูทูบเมื่อเดือนธันวาคม 2563 เจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอไปไม่ถึง 10 คลิป แต่ในระยะเวลาแค่ 3 เดือน เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2564 มีแฟนคลับผู้กดติดตามมากถึง 20,000

             ชิฮารุ ที่แฟน ๆ รู้จักนั้น เธอเป็นสาวญี่ปุ่นลึกลับคนหนึ่ง จะมาโชว์ออกกำลังกายตอนกลางคืน แต่กล้องจะโฟกัสไปที่หน้าอกไซซ์สะบึมที่ขยับไป-มาในระหว่างที่เธอกำลังทำกิจกรรม

ยูทูบเบอร์

             มีน้อยครั้งมากที่กล้องจะถ่ายให้เห็นส่วนหน้าของชิฮารุ แต่ตัวตนของเธอก็ยังคงเป็นปริศนา เนื่องจากเธอจะสวมใส่แมสก์ปิดบังใบหน้าไว้ตลอดเวลา อีกทั้งยังไม่เคยพูดให้ใครได้ยินเสียงเธอ

             จนในที่สุด เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ชิฮารุ ได้เผยคลิปวิดีโอเปิดเผยความจริงที่ทำให้แฟน ๆ ทั้งช็อกและอึ้งไปตามกัน จากสาวที่หลาย ๆ คนคาดคิด เมื่อถอดแมสก์ออกมา กลายเป็นชายวัยกลางคนที่สวมวิก พร้อมกับรอยยิ้มที่รู้สึกผิด

ยูทูบเบอร์

             หลังจากนั้น เจ้าของช่องชิฮารุ ได้เผยความจริงว่า แท้จริงแล้วเขาคือชายอายุ 37 ปี สาเหตุที่มาเริ่มทำยูทูบ เนื่องจากหลังจากช่วงโควิด 19 เขาถูกตัดเงินเดือนจำนวนมาก และต่อมาเขาต้องเจอกับเรื่องที่แย่ไปกว่านั้น

             สุนัขสัตว์เลี้ยงที่เขารักถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งและต้องการใช้เงินค่ารักษาที่สูงมาก เขาเชื่อว่าการจะทำยูทูบให้ประสบความสำเร็จจะต้องเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ เขาจึงตัดสินใจใช้ซิลิโคนปลอมยัดเสริมหน้าอกเข้าไป แล้วถ่ายคลิปขึ้นมา  

ยูทูบเบอร์

             ส่วนตัวในชีวิตจริงเขามีภรรยาแล้ว โดยเขาอาศัยอัดคลิปในช่วงกลางคืน โดยไม่ให้ภรรยาทราบ ในตอนแรกที่ทำแชนแนลนั้น เขาไม่คาดคิดว่าคลิปของเขาจะเป็นที่สนใจมากเท่านี้ จนทำให้เขารู้สึกผิดที่ต้องโกหก

             เจ้าของช่องชิฮารุ เผยว่า หากจะได้รับโฆษณาบนวิดีโอของเขา เขาต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 1,000 คน และเวลาในการรับชม 4,000 ชั่วโมง ใน 12 เดือน ซึ่งเป็นเรื่องท้าทายมาสำหรับคนที่อยากจะเป็นยูทูเบอร์หน้าใหม่

ยูทูบเบอร์

             แต่หลังจากเขาคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในที่สุดเขาตัดสินใจที่จะบอกความจริงกับแฟน ๆ เพราะไม่ต้องการสร้างอาชีพด้วยการหลอกลวง และเพื่อให้ทุกคนเห็นว่าเขาไม่ได้ล้อเล่น เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่เขาทำเป็นสาวลึกลับอย่างที่ผ่านมา

             นอกจากซิลิโคนปลอม ประกอบกับวิกผมยาว และเสื้อผ้าผู้หญิงแล้ว ชิฮารุยังใช้เทคนิคการแต่งหน้าอย่างเชี่ยวชาญ ทั้งการใช้รองพื้นและมาสคาร่า เพื่อความแนบเนียนในการสร้างภาพลวงตาให้มากขึ้น


             อย่างไรก็ตาม หลายคนที่ได้ทราบความจริงมีทั้งฝ่ายที่รู้สึกเห็นใจและชื่นชมความสามารถของเขา และในขณะเดียวกันก็มีอีกจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกโกรธและไม่พอใจที่เขาเลือกใช้วิธีโกหกหลอกลวงตั้งแต่แรก

             "นี่เราดูอะไรมาตลอดเนี่ย" "เห็นแล้วอยากจะอ้วก" คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นบางส่วน กล่าว

             หลังจากการเปิดเผยครั้งใหญ่ของชิฮารุ จำนวนสมาชิกที่ติดตามลดฮวบลงไปมากจาก 20,000 เหลือเพียงราว 18,000 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ โดยหลังจากทำคลิปขอโทษ เขาก็ยังไม่มั่นใจว่าจะทำอะไรต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์สาวอกสะบึม เผยความจริงฝันสลาย เป็นชายวัย 37 เพราะเหตุผลสุดเศร้า อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 11:26:32 18,607 อ่าน
TOP