x close

สาวเล่านาทีช็อก เจอมอเตอร์ไซค์โรคจิต โชว์ของลับถึงรถ ถึงขั้นทุบกระจก-จิกหัว


           สาวมาเลเซียเล่านาทีช็อก เจอมอเตอร์ไซค์โรคจิต คุกคามโชว์ของลับกลางดึก ถึงขั้นทุบกระจก จิกหัว ก่อนโชคดีรอดมาได้ เตือนภัยผู้หญิง


            วันที่ 7 เมษายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเหตุสะเทือนขวัญของหญิงสาววัย 24 ปี จากเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.30 น. เธอเล่าว่า ได้เดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่บริเวณด้านนอกอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง กำลังจะขับกลับบ้าน ในขณะนั้นเธอสังเกตเห็นมีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งมาจอดอยู่ด้านหน้ารถของเธอ

            คนขับมอเตอร์ไซค์เป็นผู้ชายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบปิดบังใบหน้า พยายามจะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ได้ยินประมาณว่า "ผมต้องการ...กับคุณ" เมื่อเห็นท่าไม่ดี เธอจึงรีบปิดกระจกทันที แต่ชายคนนั้นรีบลงจากรถมอเตอร์ไซค์มาแล้วถอดเข็มขัดปลดกางเกงโชว์ของลับ


            เมื่อสถานการณ์ไม่ปลอดภัย หญิงสาวรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน แต่นั่นยิ่งทำให้ชายรายดังกล่าวยิ่งแสดงท่าทางโมโห ตะโกนจากข้างนอกใส่เธอ ชูกำปั้นไปมา ทำท่าทางข่มขู่จะทำร้ายเธอ

            ตอนนั้นหญิงสาวรีบโทรฯ หาเพื่อนผู้ชายแต่อีกฝ่ายไม่รับสาย เธอจึงรีบโทร. ไปหาครอบครัวให้มาช่วยเหลือ และจังหวะนั้นเอง ชายโรคจิตเดินไปที่รถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะกลับมาพร้อมเครื่องมือบางอย่าง นำมันมาทุบกระจกรถของเธอ ทุบอยู่ประมาณ 4-5 ครั้ง จนกระจกแตกออก

โรคจิตทำร้ายผู้หญิงโชว์ของลับ
            ชายคนร้ายเอื้อมมือเข้าไปในรถหญิงสาวเพื่อพยายามจะปลดล็อกประตูจากด้านใน แต่เธอรีบเอามือปิดปุ่มอย่างรวดเร็ว จังหวะชุลมุน เขาจิกผมเธออย่างแรง พยายามฉกเอาโทรศัพท์ออกจากมืออีกข้างของเธอ และมือแตะโดนที่ระหว่างขา เธอกรีดร้องออกมาสุดเสียงไม่หยุด ก่อนที่เขาจะรีบขี่รถออกไป

            หญิงสาวรีบขับรถออกมาจากบริเวณดังกล่าว พบว่าร่างกายมีบาดแผลเลือดออกจากการต่อสู้ ผมหลุดร่วงออกมา ก่อนที่ครอบครัวและเพื่อนจะมาถึง เธอเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ในป้อม เขาได้ยินเสียงคนร้องแต่ไม่ได้ไปช่วย อ้างว่าคนทำงานไม่พอ หลังจากนั้นเธอจึงก็ไปแจ้งความเพื่อหาตัวคนร้ายมารับผิด

โรคจิตทำร้ายผู้หญิงโชว์ของลับ
            หญิงสาวแชร์เรื่องดังกล่าวเพื่อหวังเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสาว ๆ ที่ไปไหนมาไหนคนเดียว ต้องระมัดระวังตัวเองให้ดี เพราะคนอื่นอาจจะไม่สามารถช่วยได้ ครั้งนี้นับว่ายังโชคดีสำหรับเธอ ที่ไม่ได้รับอันตรายร้ายแรงมากกว่านี้ หรือมีการสูญเสียเกิดขึ้น

โรคจิตทำร้ายผู้หญิงโชว์ของลับ
ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีช็อก เจอมอเตอร์ไซค์โรคจิต โชว์ของลับถึงรถ ถึงขั้นทุบกระจก-จิกหัว อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 16:04:03 4,457 อ่าน
TOP