x close

จับได้แล้ว หนุ่มหื่นแก้ผ้าสไลด์หนอน-โรยขนเพชร เจ้าของบ้านช็อก หลังรู้ตัวคนร้าย !

 

               ตำรวจตามรวบคนร้ายโรคจิตบุกบ้านสองแม่ลูก ก่อเหตุแก้ผ้าสไลด์หนอน ทิ้งขนเพชรไว้ดูต่างหน้า แทบช็อกเมื่อรู้ว่าเป็นใคร เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก

โรคจิตช่วยตัวเอง

               วันที่ 8 เมษายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่าความคืบหน้า กรณีชายโรคจิตก่อเหตุแก้ผ้าช่วยตัวเองและโรยขนเพชรทิ้งไว้ บริเวณบ้านหลังหนึ่งใน จ.ระยอง โดยมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง สามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วคือ นายวีระศักดิ์ อายุ 22 ปี ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุเพียง 200 เมตร

               จากการสอบสวนนายวีระศักดิ์ รับสารภาพก่อเหตุจริง เผยว่า ก่อนเข้าไปก่อเหตุได้ดื่มเหล้าจนเมาและเกิดอารมณ์ขึ้นมา ประกอบกับแอบชอบลูกสาวของบ้านดังกล่าวมานานแล้ว วันก่อเหตุได้เข้าไปทางด้านหลังบ้านซึ่งเป็นสวนมังคุด แล้วถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออก ก่อนมุดรั้วลวดหนามเข้าไปในตัวบ้าน จากนั้นพยายามมองผ่านช่องหน้าต่างเข้าไป พร้อมทั้งช่วยตัวเองไปด้วย
 
               หลังจากที่สำเร็จความใคร่ ได้นำขนเพชรของตัวเองโรยไว้ตรงประตูบ้าน จากนั้นก็เดินกลับออกไปทางเดิม สวมใส่เสื้อผ้าเสร็จและเดินกลับบ้านพักใช้ชีวิตปกติ จนกระทั่งมาถูกจับกุม

             ด้านนางวรรณา อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ กล่าวว่า คิดไม่ถึงว่าจะเป็นคนนี้เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก แทบไม่อยากเชื่อและไม่อยากจะเอาเรื่อง เพราะพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุก็เป็นญาติกันด้วย จึงได้อบรมสั่งสอนว่าอย่ากระทำแบบนี้อีกจะเสียอนาคต

             ส่วนพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ ก็แทบช็อกหลังทราบพฤติกรรมของลูกชาย ทั้งอับอายและกลัวว่าลูกจะติดคุก อย่างไรก็ตามตำรวจได้คุมตัวนายวีระศักดิ์ไปชี้จุดก่อเหตุ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โรคจิตช่วยตัวเอง
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว หนุ่มหื่นแก้ผ้าสไลด์หนอน-โรยขนเพชร เจ้าของบ้านช็อก หลังรู้ตัวคนร้าย ! อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2564 เวลา 16:19:59 20,906 อ่าน
TOP