x close

สาวสองสุดช้ำ ฉีดหน้ากับหมอเถื่อน หวังสวยอิ่มเอิบ กลับเจอฝันร้าย หน้าย้วยพังมาก


          หญิงข้ามเพศสุดเศร้า จมกับฝันร้ายหลังศัลยกรรมทำพิษ ไปทำหน้าหวังได้หน้าสวยเปล่งปลั่ง กลับลงเอยด้วยหน้าพัง แก้มย้วยหนักจนถูกล้อ ต้องใช้เงินแสนผ่าแก้

ศัลยกรรมทำหน้าพัง
ภาพจาก Instagram oliveirajuju358

          วันที่ 16 เมษายน 2564 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า หญิงข้ามเพศรายหนึ่งในบราซิล มีอันต้องจมอยู่กับฝันร้ายไปตลอดชีวิต หลังตัดสินใจทำสวยในราคาประหยัด เลือกที่จะเข้าไปทำศัลยกรรมกับคลินิกเถื่อนแห่งหนึ่ง หวังได้มีหน้าตาอิ่มเอิบเปล่งปลั่ง แต่กลับลงเอยด้วยหน้าพัง ๆ แทน

          รายงานเผยว่า หญิงข้ามเพศรายนี้คือ จูจู โอลิเวรา วัย 30 ปี อดีตสาวเอสคอร์ต โดยเธอได้เข้าไปฉีดซิลิโคน 250 มิลลิลิตร บริเวณแก้ม จมูก คาง และกราม ที่คลินิกเถื่อนแห่งหนึ่งเมื่อปี 2560 อย่างไรก็ตามเนื่องจากซิลิโคนที่ทางคลินิกใช้นั้นเป็นซิลิโคนเกรดอุตสาหรรมซึ่งไม่เหมาะแก่การนำมาฉีดหรือฝังใส่ร่างกาย สุดท้ายมันก็เริ่มทำพิษจนหน้าของเธอบวมหนัก

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้โอลิเวราเสียใจหนักมาก ในเดือนสิงหาคม 2563 แก้มทั้ง 2 ข้างของเธอบวมและหย่อนคล้อยลงมาจนถูกล้อว่ามีหน้าเหมือนถุงอัณฑะ เธออยากที่จะผ่าตัดแก้ไขใจแทบขาด แต่ก็จนปัญญาจะหาเงินจำนวนมากมาเป็นค่าผ่าตัดที่มีค่าใช้จ่ายสูงร่วม 6,000 ปอนด์ หรือราว 2.5 แสนบาท

ศัลยกรรมทำหน้าพัง
ภาพจาก Instagram oliveirajuju358

          สุดท้ายเธอตัดสินใจเปิดเพจระดมทุนออนไลน์ในเดือนกันยายน 2563 ด้วยความหวังว่าจะมีคนใจดีเห็นใจ ยอมให้ความช่วยเหลือด้านการเงินแก่เธอ โดยโอลิเวราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 45,000 เรียลบราซิล หรือราว 2.5 แสนบาท แต่หลังจากเวลาผ่านไปนานหลายเดือน ท้ายที่สุดเธอก็ได้รับเงินมาเพียง 20,000 เรียลบราซิล หรือราว 1.1 แสนบาท เท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอแก่ค่าผ่าตัด จนในที่สุดเมื่อไม่นานมานี้โอลิเวราก็เลือกที่จะปิดหน้าเพจระดมทุนดังกล่าวไป

          โดยโอลิเวราได้เปิดใจในคลิปหนึ่งซึ่งตอนนี้ลบไปแล้ว บอกว่า เธอเศร้ามากที่รู้ว่าตัวเองจะไม่ได้รับการผ่าตัด และต้องแบกหน้าแบบนี้ต่อไป ซึ่งคนจะยังคงล้อเลียนเธอไม่หยุด อย่างไรก็ตาม เธอเลือกที่จะไม่ผ่าตัดแก้ไขเพราะได้รับเงินบริจาคมาไม่พอ ซึ่งจากนี้เธอจะขอนำเงินบริจาคที่ได้มา บริจาคต่อให้กับองค์กรแห่งหนึ่งแทน
 
          อย่างไรก็ตาม แม้ชาวเน็ตบางส่วนจะแอบเห็นใจกับสภาพหลังศัลยกรรมของสาวข้ามเพศรายนี้ แต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ก็มีวายมีดราม่า เมื่อมีคนกล่าวหาว่าเธอนำเงินบริจาคไปซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธ และยืนยันกับคนที่ติดตามเธอในอินสตาแกรมว่าเธอต้องการผ่าตัดนำซิลิโคนที่มีปัญหาออกจริง ๆ ไม่ใช่แค่เพราะมันทำให้เธอเสียโฉมจนถูกบิลลี่เท่านั้น แต่ยังมีเหตุผลด้านสุขภาพด้วย

ศัลยกรรมทำหน้าพัง
ภาพจาก Instagram oliveirajuju358

ศัลยกรรมทำหน้าพัง
ภาพจาก Instagram oliveirajuju358

ศัลยกรรมทำหน้าพัง
ภาพจาก Instagram oliveirajuju358


ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองสุดช้ำ ฉีดหน้ากับหมอเถื่อน หวังสวยอิ่มเอิบ กลับเจอฝันร้าย หน้าย้วยพังมาก อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2564 เวลา 11:11:11 29,471 อ่าน
TOP