x close

หนุ่มเล่านาทีเฉียดตาย ! เจอฤทธิ์น้ำยาซักผ้าขาวผสมน้ำยาล้างห้องน้ำ นอน รพ. 9 วัน

         หนุ่มเล่าเหตุการณ์เฉียดตาย เตือนภัยคนล้างห้องน้ำ เมื่อน้ำยาซักผ้าขาวผสมกับน้ำยาล้างห้องน้ำ ทำหายใจติดขัด ออกซิเจนในเลือดต่ำ จนต้องนอนพักรักษาตัวนานถึง 9 วัน

ล้างห้องน้ำ

         วันที่ 20 เมษายน 2564 เรื่องเด่นออนไลน์ ได้มีการเผยโพสต์เตือนภัยจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่า ปกติจะล้างห้องน้ำด้วยการราดน้ำยาล้างห้องน้ำทิ้งเอาไว้แล้วค่อยลงมือขัด แต่วันเกิดเหตุก่อนที่จะทำความสะอาดได้แช่ถุงเท้าเอาไว้ (ใช้ไฮเตอร์แช่) ทีนี้ก่อนเข้าไปขัดห้องน้ำก็เทน้ำไฮเตอร์ที่แช่ถุงเท้าลงในอ่างล้างหน้า ที่ก่อนหน้านี้ได้ราดน้ำยาล้างห้องน้ำเอาไว้

         สักพักเริ่มมีกลิ่นเหม็นตลบอบอวลในห้องน้ำ กลิ่นไฮเตอร์ผสมกับน้ำยาล้างห้องน้ำมันแรงมาก ตนก็ก้มหน้าขัดห้องน้ำตามปกติสักพักเริ่มไม่ไหวแสบคอแสบจมูกไปหมด ตนเลยฉีดน้ำล้างน้ำยาออกให้หมด แล้วเอาพัดลมมาเป่าหน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะเดินไปสูดอากาศข้างนอก ผ่านไป 30 นาที อาการแย่ลง หายใจติดขัดรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย เลยรีบไปโรงพยาบาล

         เมื่อถึงโรงพยาบาลพยาบาลบอกว่าออกซิเจนในเลือดต่ำ เอกซเรย์ปอดพบว่ามีของเหลวอยู่ในปอด ภรรยาเลยอธิบายให้หมอฟังว่าเกิดอะไรขึ้น หมอเลยบอกว่าถ้าผสมไฮเตอร์กับน้ำยาล้างห้องน้ำจะทำให้เกิดก๊าซพิษสามารถทำลายระบบทางเดินหายใจได้ สรุปต้องนอนโรงพยาบาลรักษาตัวเป็นเวลา 9 วัน
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่านาทีเฉียดตาย ! เจอฤทธิ์น้ำยาซักผ้าขาวผสมน้ำยาล้างห้องน้ำ นอน รพ. 9 วัน โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2564 เวลา 08:23:20 27,453 อ่าน
TOP