x close

ร.ต.อ. ติดโควิด เครียดจัดผูกคอดับคาห้องน้ำ รพ.ตำรวจ ก่อนตายพูดสั่งเสีย ไม่คิดจะเอาจริง


         ตำรวจแถลงข่าว ร.อ.ต. ติดโควิด 19 ผูกคอฆ่าตัวตาย ยันไม่ได้เสียชีวิตเพราะโควิด คาดเครียดที่ทำให้ครอบครัวเสี่ยงไปด้วย เผยก่อนตายพูดสั่งเสียกับคนใกล้ชิด ไม่คิดว่าพูดเล่น ๆ จะเป็นเรื่องจริง

ตำรวจติดโควิด ผูกคอตาย
          วันที่ 21 เมษายน 2564 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวกรณีตำรวจยศ ร.ต.อ. นายหนึ่ง เสียชีวิต โดย พล.ต.ต. ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ร.ต.อ. บุญชู พรรณกลิ่น อายุ 59 ปี สังกัดกองบังคับการตำรวจรถไฟ (บก.รฟ.) เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ระหว่างรักษาโควิด 19

          โดย ร.ต.อ. บุญชู อายุ 59 ปี เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามของโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2564 ก่อนย้ายตัวรักษาที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 11 เนื่องจากมีอาการหายใจติดขัด ระดับออกซิเจนในเลือดต่ำ กระทั่งเวลา 15.00 น. ผู้ป่วยได้ไปเข้าห้องน้ำและหายไปนานกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อนผู้ป่วยใกล้เคียงจึงตามพยาบาลไปดู ก่อนพบว่าผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำ แพทย์ทำการกู้ชีพกว่า 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ 16.00 - 17.00 น. แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตกลับมาได้

โรงพยาบาลตำรวจ
ภาพจาก Walter Eric Sy / Shutterstock.com

          ด้าน พ.ต.อ. พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ร.ต.อ. บุญชู เป็นคนดี ขยันทำงาน ขี้เกรงใจคนอื่น และจะเกษียณอายุราชการในเดือนตุลาคมนี้ เหตุจูงใจคาดผู้เสียชีวิตมีความเครียด กังวลว่าทำให้แม่และภรรยามีความเสี่ยงสูงจากโควิด-19 อีกทั้งมีโรคประจำตัว คือ โรคเบาหวานและความดัน ระหว่างรักษาตัวได้คุยโทรศัพท์กับคนใกล้ชิดเพื่อระบายความในใจ และยังพูดทีเล่นทีจริงว่าฝากแม่และครอบครัวด้วย กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ตำรวจติดโควิด ผูกคอตาย

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.อ. ติดโควิด เครียดจัดผูกคอดับคาห้องน้ำ รพ.ตำรวจ ก่อนตายพูดสั่งเสีย ไม่คิดจะเอาจริง อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2564 เวลา 15:11:12 14,709 อ่าน
TOP