x close

บูม หมูทะ สุดสงสาร รับน้องแมวถูกเจ้าของทิ้งไว้มาดูแลแล้ว หลังนั่งรอในห้องมืด ๆ ไม่รู้โดนทิ้ง

 
               คุณบูม หมูทะ ไปรับน้องแมวที่ถูกเจ้าของทิ้งไว้หลังย้ายออกจากห้องพักมาดูแลแล้ว สุดสงสาร นั่งรอในห้องมืด ๆ ไร้อาหารกิน พีคกว่าได้มาเพิ่มอีก 4 ตัว

            จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวที่บีบหัวใจเหล่าทาสแมวและคนรักสัตว์อย่างมาก เกี่ยวกับชะตากรรมอันน่าเศร้าของแมว 2 ตัว ที่ถูกทิ้งไว้ หลังจากเจ้าของขนข้าวของย้ายออกจากห้องพักไปแล้ว โดยผู้โพสต์เล่าว่า เจ้าของย้ายออกแต่ไม่เอาน้องไปด้วย ตนจึงให้อาหารกับน้ำไว้ เมื่อติดต่อเจ้าของแมวได้แล้ว เขาบอกยกให้ฟรี ๆ ไปเลย ไม่ติดใจอะไร เพราะเขาไม่สามารถเลี้ยงต่อได้

            อ่านข่าว : น้องแมว 2 ตัว อยู่ลำพังในห้องพัก หลังเจ้าของย้ายหนีไป นั่งเฝ้ารอไม่รู้ว่าโดนทิ้ง

            วันที่ 22 เมษายน 2564 คุณบูม ผู้จัดการดารา หรือที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีจากไวรัลอุ้มหมาจากร้านหมูกระทะกลับบ้าน จนตั้งชื่อว่า หมูทะ ที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้านายของบ้านไปแล้ว ซึ่งหลังจากที่คุณบูมตกหลุมกลายเป็นคนรักสัตว์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็ได้ไปรับเลี้ยงเจ้าหมามาอีกตัว และรับหมาหน้าเซเว่นมาอีก 2 ตัว ให้คุณพ่อเอาไปเลี้ยง เพราะห่วงกลัวถูกรถชน


            และล่าสุด คุณบูม ก็ได้เผยว่า ตนเองได้รับน้องแมวมาแล้ว คือน้องดำ และน้องน้ำตาล ตอนนี้น้องดำ บูมไปรับมาเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องน้ำตาล มีคนไปเปิดห้องแล้วปิดประตูไม่สนิท น้องน่าจะตกใจและหนีออกจากห้องไป (บูมเลยฝากนิติช่วยดูให้ก่อนและถ้าเจอบูมจะรีบมารับตัว)

            มีเซอร์ไพรส์ตั้งใจมารับ 2 ตัว แต่ได้เพิ่มอีก 4 ตัว เพราะมีอีก 1 เคส คือ 4 แม่ลูกอ่อน เป็นแมวจรจัดเพิ่งคลอดลูก พี่นิติบอกบูมว่าขอให้ช่วยหน่อย เพราะที่นี่ตัวเงินตัวทองเยอะมาก ไม่รู้ว่าน้องจะโดนกินวันไหน ด้วยความใจอ่อนของบูม บูมเลยรับมาทั้งหมด เบื้องต้นบูมจะพาไปตรวจสุขภาพกับที่หมอประจำตัวหมูทะและเป๊ปซี่ และจะหาบ้านให้เด็ก ๆ ต่อไป เด็ก ๆ ถึงมือพี่หมอเรียบร้อยแล้วนะคะ


 สุดสงสาร นั่งรอเจ้าของไม่รู้ถูกทิ้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บูม หมูทะ สุดสงสาร รับน้องแมวถูกเจ้าของทิ้งไว้มาดูแลแล้ว หลังนั่งรอในห้องมืด ๆ ไม่รู้โดนทิ้ง อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 22:30:52 36,902 อ่าน
TOP