x close

ลูกค้าฉี่แตกใส่เบาะแท็กซี่ ลงรถรีบชิ่งหนี คนขับสงสัย ตามดมกลิ่นจนรู้ ขนลุก !

         คนขับหัวร้อน ลูกค้าฉี่แตกใส่เบาะแท็กซี่ จอดส่งรีบชิ่งหนี เห็นกางเกงเปียก ตามไปดมกลิ่นดู ถึงรู้ว่าใช่ ขอโทษก็ไม่มี ต้องจ่ายค่าทำความสะอาดเอง


ฉี่แตกใส่เบาะแท็กซี่
ภาพจาก Vassamon Anansukkasem / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 23 เมษายน 2564 เว็บไซต์ Says ของมาเลเซีย เผยเรื่องราวชวนอึ้งและหัวเสียจากคนขับรถรายหนึ่ง ซึ่งขับรถส่วนบุคคลรับ-ส่งลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแอปฯ โดยเขาได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kingsley Chew เผยว่า มีลูกค้าคู่หนึ่งเรียกเขาไปส่งยังจุดหมาย แต่ได้ทิ้งวีรกรรมและร่องรอยเอาไว้ให้ดูต่างหน้าอย่างน่าโมโห

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.55 น. มีลูกค้าคู่หนึ่งเรียกใช้บริการให้ไปรับที่ธนาคารในเมืองเชรัส ของรัฐเซอลาโงร์ เพื่อไปส่งยังจุดหมาย โดยมีระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

         หลังจากไปถึงที่หมาย เขาก็จอดรถส่งลูกค้า โดยได้รับเงินค่าโดยสารเพียง 13 ริงกิตมาเลยเซีย หรือราว 100 บาท แม้ว่าการรับ-ส่งลูกค้าเที่ยวนี้จะได้เงินค่าโดยสารน้อย แต่นั่น ไม่ใช่เรื่องแย่ที่สุดในวันนั้น

         ตอนที่ลูกค้าลงจากรถ ทางคนขับรถสังเกตเห็นว่า กางเกงของลูกค้าผู้ชายมีรอยเปียก หลังจากนั้นเขาจึงรีบลงจากรถไปดูที่เบาะหลัง เมื่อสังเกตดูก็พบว่าเบาะเปียกโชก เขาตกใจมาก

 ฉี่แตกใส่เบาะ

         "คุณฉี่ใส่เบาะได้อย่างไร ทำไมคุณไม่บอกว่ามีกรณีฉุกเฉินต้องการเข้าห้องน้ำ หรือแม้แต่ขอโทษก็ไม่มี คุณโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่คุณเอาสมองไว้ที่ไหน" คนขับรถ กล่าว

         โดยทางคนขับเผยว่า ลูกค้าชายรายดังกล่าวน่าจะอายุประมาณ 28 ปี ไม่รู้สาเหตุหรือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงฉี่แตกใส่เบาะรถเช่นนี้ และยืนยันได้ว่ามันเป็นปัสสาวะจริงไม่ใช่น้ำหก เพราะได้ไปดมพิสูจน์กลิ่นด้วยตัวเอง

         หลังจากนั้น ทางคนขับต้องเสียเงิน 120 ริงกิตมาเลเซีย (ราว 920 บาท) เพื่อจ่ายค่าทำความสะอาดเบาะรถเอง ก่อนต่อมาได้ร้องเรียนเรื่องไปยังทางแพลตฟอร์มแอปฯ ผู้ให้บริการ เพราะคาดว่าจะได้ค่าชดเชยจากทางบริษัท


         ภายหลังจากเรื่องราวของคนขับรถรายดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดียของมาเลเซีย หลายคนก็แสดงความเห็นใจเขา ในขณะเดียวกันก็รู้สึกอึ้งและประหลาดใจไม่น้อยกับพฤติกรรมของลูกค้ารายดังกล่าวนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก says.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าฉี่แตกใส่เบาะแท็กซี่ ลงรถรีบชิ่งหนี คนขับสงสัย ตามดมกลิ่นจนรู้ ขนลุก ! อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2564 เวลา 17:52:39 30,795 อ่าน
TOP