x close

จากงานชมพู กลายเป็นงานศพ ! เจ้าบ่าวยิงตัวดับตอนเย็น ทั้งที่เพิ่งแต่งงานตอนเช้า

        สุดสลด เจ้าบ่าวยิงตัวตายตอนเย็น ทั้งที่เพิ่งผูกข้อมือเจ้าสาวตอนเช้า พบจดหมายลาตายเขียนแจกแจงสิ่งของให้ญาติ คาดเครียดแต่งงานช่วงโควิด 19 ระบาด

ยิงตัวตาย

        วันที่ 25 เมษายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.ท.หญิง ปิยาอร คำหวาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว หมู่ 9 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ตรวจสอบภายในห้องนอนพบเพียงคราบเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายศักดิ์ชัย อายุ 32 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาวดี ปิยราษฎร์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา ภายในห้องนอนพบอาวุธปืนขนาด 7.65 มม. อยู่บนที่นอน และกระดาษเขียนด้วยลายมือแจกแจงเรื่องเงินทองและรายละเอียดต่าง ๆ ให้ทางญาติ ๆ ดูแล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยิงตัวตาย

        เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าผู้ตายเพิ่งเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานกับเจ้าสาว ต่อมาในช่วงบ่ายกลับมาบ้านและบอกว่าจะนอนสักงีบ ก่อนจะเข้าไปนอนในห้องนอน ขณะที่เจ้าสาวอยู่บ้านอีกหลังซึ่งไม่ไกลกันมากนัก โดยก่อนเกิดเหตุแม่เจ้าบ่าวได้ยินเสียงปืน เมื่อเปิดประตูห้องก็พบลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

        ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด รู้แต่ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ อาจมีความเครียดเรื่องแต่งงานที่จัดงานช่วงโควิด 19 ระบาด ทำให้บอกกล่าวญาติและเพื่อนได้ไม่ครบทุกคน หรืออาจเครียดเรื่องเงินที่ให้ญาติจัดการ จึงยิงตัวตาย โดยตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ยิงตัวตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากงานชมพู กลายเป็นงานศพ ! เจ้าบ่าวยิงตัวดับตอนเย็น ทั้งที่เพิ่งแต่งงานตอนเช้า อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:03:47 39,109 อ่าน
TOP