x close

หนุ่มโรคจิต สาวหนอนบนรถไฟฟ้า เลอะเทอะไร้อาย หน้าตายทำแล้วทำอีก


           หนุ่มโรคจิต สาวหนอนบนรถไฟฟ้า เลอะเทอะไร้อาย หน้าตายทำแล้วทำอีก แม้มีคนอัดคลิปส่งแจ้งตำรวจ พบอีกรอบตอนก่อเหตุซ้ำ แถมใส่ชุดเดิมเป๊ะ ไม่มีเกรงกลัว

หนุ่มโรคจิตช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า

           เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลเซียจับกุมชายโรคจิต สำเร็จความใคร่บนรถไฟฟ้า LRT หลังมีคลิปเผยแพร่บนสังคมออนไลน์ และก่อเหตุซ้ำ เชื่อทำมาแล้วหลายครั้ง แต่จับตัวไม่ได้

           ในวันที่ 4 เมษายน แอล (นามสมมุติ) ผู้โดยสารหญิง อายุ 18 ปี นั่งรถไฟจากสถานีอาลัมเมกะห์ ในเมืองชาห์อลัม รัฐสลังงอร์ ไปยังสถานีตามัน เมอลาตี ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยในระหว่างเดินทาง เธอสังเกตเห็นผู้โดยสารชายที่นั่งฝั่งตรงข้าม ควักอวัยวะเพศออกมาลูบคลำ

หนุ่มโรคจิตช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า

           ชายดังกล่าวจ้องมองมาที่เธอตลอดเวลา จนกระทั่งสำเร็จความใคร่ เด็กสาวได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และรีบแจ้งตำรวจทันทีที่ลงรถไฟ ซึ่งทางตำรวจก็ได้เร่งตามล่าตัวชายคนนี้ แต่ไม่พบเบาะแส

           จนกระทั่งวันที่ 25 เมษายน ชายดังกล่าวก็ปรากฏตัวอีกครั้ง โดย เอ็ม (นามมสมมุติ) ผู้โดยสารหนุ่มที่พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดบนขบวนรถไฟฟ้าสายเกอลานา จายา จากสถานีเคแอลอีโคซิตีไปบังซาร์ ในเวลาประมาณ 18.05 - 18.20 น.

หนุ่มโรคจิตช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า

           เอ็มเคยเห็นคลิปมาก่อนจึงจำหน้าชายคนนั้นได้ ซึ่งเขาแต่งตัวเหมือนเดิม และเอ็มสังเกตได้ว่าเขาชักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเอง โดยเอากระเป๋าบังไว้ เอ็มถ่ายคลิปไว้และส่งให้เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยดู ซึ่งก็ได้ประสานงานตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด ในเวลาประมาณ 20.15 น.

           ทางด้านตำรวจ กล่าวว่า หากพบเห็นเหตุการณ์ลักษณะนี้ หรือถูกล่วงละเมิดทางเพศ ให้รีบดูหมายเลขขบวนรถไฟที่ปรากฏบนประตู ส่งข้อมูลให้ตำรวจผ่านทางโซเชียลมีเดีย รวมทั้งรีบแจ้งเจ้าหน้าที่หรือขอความช่วยเหลือประจำสถานีนั้น ๆ

หนุ่มโรคจิตช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า

           ตำรวจยังได้ขอบคุณประชาชนที่คอยเป็นหูเป็นตาช่วยกัน จนสามารถจับผู้กระทำผิดได้

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโรคจิต สาวหนอนบนรถไฟฟ้า เลอะเทอะไร้อาย หน้าตายทำแล้วทำอีก อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2564 เวลา 09:17:00 39,031 อ่าน
TOP