x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

หนุ่ม 21 คึกจัด หิ้วไซด์ไลน์ขึ้นห้อง ยังแซ่บไม่สุดแต่ถูกด่ายับ เพราะความอึดเป็นเหตุ

| 41,105 อ่าน

 

          หนุ่ม 21 สุดคึก ซื้อบริการไซด์ไลน์รุ่นแม่ แต่ 20 นาทียังไม่เสร็จ โดนด่ายับ ปกตินานขนาดนี้รับลูกค้าได้ 5 คนแล้ว ทำยัวะจัดซัดไปเต็มเหนี่ยว สุดท้ายเรื่องถึงตำรวจ

 

          วันที่ 26 เมษายน 2564 เว็บไซต์ไชน่าเพรส มีรายงานกรณีของ หนุ่มนักศึกษาชาวจีนวัย 21 ปี ที่ถึงคราวงานเข้าเพราะความอึดถึกทน หลังจากที่เขาตกลงซื้อบริการจากหญิงรายหนึ่ง แต่กลับคึกสู้ศึกไม่บรรลุจุดหมายเสียทีจนฝ่ายหญิงเอือม แต่แทนที่เขาจะยอมหยุดกิจกรรมเสียวซ่านตามที่อีกฝ่ายร้องขอ เขากลับใช้กำลังทำร้ายและบีบบังคับเธอจนตัวเองสำเร็จความใคร่

 

          โดย ชายนามสกุลจู พบกับหญิงขายบริการวัย 48 ปี บริเวณใกล้ ๆ สถานีรถไฟแห่งหนึ่งในช่วงกลางดึก เธอเสนอขายบริการให้เขาในราคาถูก ๆ พ่อหนุ่มรายนี้จึงตอบตกลง จัดแจงจ่ายเงิน 50 หยวน หรือราว 240 บาท ก่อนจะหิ้วเธอไปห้องพักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ใกล้นัก และจัดเต็มกับหญิงรายนี้อย่างไม่ลังเล

 

          อย่างไรก็ตาม เพราะเขายังหนุ่มแน่นและมีกำลังวังชาดีเยี่ยม ทำให้เขายังคงคึกไม่หยุดและไปไม่ถึงจุดหมายแม้จะเริ่มมีเซ็กส์กับเธอมานาน 20 นาทีแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงขายบริการเองก็เริ่มไม่พอใจ เธอเร่งให้เขาเสร็จไว ๆ เพื่อที่ตัวเองจะได้ไปรับลูกค้าต่อ แถมยังด่าเขาอีกด้วยว่า คนส่วนใหญ่มักจะมีเซ็กส์จบลงภายใน 5 นาที ปกตินานขนาดนี้เธอสามารถรับลูกค้าได้ 5 คนแล้วด้วยซ้ำ

 

          แต่นายจูก็ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ฝ่ายหญิงเลยโวยวายไม่ยอมมีอะไรกับเขาต่อแล้ว ทำให้ชายหนุ่มที่ถูกขัดอารมณ์โกรธจัด ใช้กำลังต่อยเธอเข้าไปหลายหมัด และบีบบังคับเธอให้มีเซ็กส์กับเขาต่ออีก 20 นาที กระทั่งตัวเองสำเร็จความใคร่

 

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจและเข้าแจ้งความทันที จนสุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็ถูกจับกุม โดยที่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็มีความผิดที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 หยวน หรือราว 24,000 บาท ขณะที่ฝ่ายชายยังจะมีความผิดเพิ่มเติมในส่วนที่เขาใช้กำลังทำร้ายฝ่ายหญิง รวมถึงพฤติกรรมของเขาที่ใช้กำลังมีเซ็กส์กับฝ่ายหญิงในตอนหลัง ก็ถูกพิจารณาว่าเข้าข่ายข่มขืนกระทำชำเรา ทำให้เขาน่าจะต้องรับโทษจำคุกในส่วนนี้ด้วย


 
ขอบคุณข้อมูลจาก ไชน่าเพรส

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 21 คึกจัด หิ้วไซด์ไลน์ขึ้นห้อง ยังแซ่บไม่สุดแต่ถูกด่ายับ เพราะความอึดเป็นเหตุ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2564 เวลา 13:25 41,105 อ่าน
TOP