x close

เทรนด์ฮิตใหม่เมีย แอบหยอดยาผัว ป้องกันนอกใจ-ทิ้งเมียน้อยกลับมาบ้าน


         เทรนด์ฮิตใหม่เมียจีน แอบหยอดยาให้ผัว ให้น้องชายไม่แข็ง ลดสมรรถภาพทางเพศ ป้องกันนอกใจ ทิ้งเมียน้อยกลับมาบ้าน

เมียแอบหยอดยาผัว ป้องกันนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ และเซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยรายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของจีน เกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ของบรรดาหญิงที่เป็นภรรยา ใช้วิธีการแอบหยอดยาให้ชายผู้เป็นสามีกิน เพื่อลดสมรรถภาพทางเพศ เป็นการป้องกันไม่ให้นอกใจไปมีผู้หญิงอื่น

          เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยจากโพสต์ของร้านค้าออนไลน์ที่ขายยาฮอร์โมนเพศชนิดหนึ่ง ชื่อว่า ไดอีธีลสติลเบสทรอล (Diethylstilbestrol หรือ DES) ให้กับผู้หญิงจำนวนหนึ่ง ลักษณะเป็นผงสีขาว ไม่มีกลิ่นและละลายในน้ำได้ทันที

          โดยผู้หญิงเหล่านี้จะซื้อเพื่อนำไปแอบให้สามีกิน บางรายอ้างว่าสามารถทำให้สามีที่ไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยกลับมาอยู่ที่บ้านได้ คอมเมนต์รีวิวจากหญิงรายหนึ่งระบุว่า เธอให้สามีกินมา 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ตอนนี้สามีทำตัวดีมากที่บ้าน

          "สามีของฉันมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหลังจากใช้ยานี้ และเขาถามตัวเองว่าทำไม ? อย่าโทษฉัน ฉันทำเพื่อครอบครัวและจะใช้ยากับเขาต่อไป" หญิงรายหนึ่ง กล่าว

          ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสถูกพูดถึงจำนวนมาก ร้านค้าดังกล่าวได้นำยาชนิดนี้ออกจากการขายไป แต่ทั้งนี้ ในร้านอื่น ๆ ยังพบว่ามีการขายยาชนิดนี้อยู่ รายงานเผยว่า ร้านค้าแห่งหนึ่งสามารถขายยาชนิดนี้ให้กับลูกค้าได้มากกว่า 100 ราย ใน 1 เดือน

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่ายาดังกล่าวจะมีผลทำให้อวัยวะเพศชายไม่แข็งตัว แต่รายงานระบุว่า ความสามารถในการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายจะกลับมาเป็นปกติได้ใน 21 วัน หลังจากที่หยุดการรับยา

          ทั้งนี้ทั้งนั้น ตามรายงานของโกลบอลไทมส์ เผยว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายได้ออกมาเตือนบรรดาภรรยาเหล่านี้ว่า อาจจะเสี่ยงถูกดำเนินคดี หากสามีของพวกเธอได้รับอันตรายร้ายแรงจากการใช้ยาดังกล่าว รวมทั้งร้านค้าออนไลน์จะถูกดำเนินคดี หากไม่มีใบอนุญาตการขายทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง หรือประกอบธุรกิจผิดกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz, scmp, globaltimes


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์ฮิตใหม่เมีย แอบหยอดยาผัว ป้องกันนอกใจ-ทิ้งเมียน้อยกลับมาบ้าน อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2564 เวลา 11:49:42 22,417 อ่าน
TOP