x close

ปรี๊ดแตก ! จอด จยย. ในห้าง-โดนล็อกล้อ ลั่นอยากมีเรื่องกับตระกูลดัง งานนี้เสียงแตก

 
            หนุ่มปรี๊ดแตก ! จอด จยย. ห้างดัง โดนล็อกล้อ ลั่นอยากมีเรื่องกับนามสกุลดัง บอกไม่มีปัญหาเรื่องเงินและเวลาเพราะแม่รวย งานนี้เสียงแตก คอมเมนต์บอกจอดผิดที่-มักง่ายเองแล้วยังจะโวยวาย

จอดรถในที่ห้ามจอด

            วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของมอเตอร์ไซค์ของตัวเองที่มีการห้อยป้ายว่าถูกล็อกล้อเนื่องจากจอดในที่ห้ามจอด โดยเจ้าของภาพระบุข้อความว่า ทนายคนไหนฝีมือดี รับว่าความให้ตนหน่อยอยากมีเรื่องกับตระกูลดัง พร้อมระบุอีกว่าที่จอดมอเตอร์ไซค์อยู่ไกล ตนก็เหนื่อยเป็น จะซื้อกาแฟแค่แก้วเดียวจะให้เดินอะไรนักหนา ถ้าตนช็อกหัวใจวายขึ้นมาจะรับผิดชอบไหม แถมเค้กไอติมก็ละลายตอนรอเจ้าหน้าที่มาปลดล็อก พร้อมบอกอีกว่าไม่มีปัญหาเรื่องเงินและเวลาเพราะแม่รวย



            งานนี้คอมเมนต์อื่น ๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ โดยหลายคอมเมนต์ระบุว่าเจ้าของเรื่องผิดเองที่ไม่เคารพกฎของสถานที่แล้วยังจะมาโวยวาย พื้นที่ห้าง เป็นพื้นที่ที่มีเจ้าของ เขาจะเขียนกฎอย่างไรก็ได้ คนที่เข้ามาต้องทำตามกฎ ถ้าไม่อยากเดินไกลก็นั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามา

            อย่างไรก็ตามเจ้าของเรื่องก็มาคอมเมนต์โต้ตอบว่าทำไมห้างอื่นทำได้ แถมมีรถกอล์ฟ รับ-ส่ง ด้วย มีแต่รถยนต์เท่านั้นเหรอที่มีสิทธิ์ได้จอดติดประตูห้าง อีกอย่างที่ตนไม่ต้องการเดินนานรีบเข้า-ออก เพราะพยายามเลี่ยงโควิด 19

            ด้านคอมเมนต์อื่น ๆ ก็ระบุว่า ถ้าอย่างนั้นก็แนะนำให้เจ้าของเรื่องไปที่ห้างที่สบายใจ เพราะทุกที่มีกฎระเบียบ ถ้ารับไม่ได้ก็ไม่ต้องไปห้างนั้น อีกทั้งการจัดสรรที่จอดก็ไม่ได้เกี่ยวกับการแบ่งชนชั้นอะไร แค่เรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อย ถ้าเหนื่อยก็ควรนอนอยู่บ้านที่จอดมีไว้ให้ก็ต้องไปจอดในที่ที่จัดไว้

จอดรถในที่ห้ามจอด

จอดรถในที่ห้ามจอด

จอดรถในที่ห้ามจอด

จอดรถในที่ห้ามจอด

จอดรถในที่ห้ามจอด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรี๊ดแตก ! จอด จยย. ในห้าง-โดนล็อกล้อ ลั่นอยากมีเรื่องกับตระกูลดัง งานนี้เสียงแตก อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:55:39 25,672 อ่าน
TOP