x close

แฟนบอลช็อก โค้ชบอย กุนซือทีมเยาวชน ลำพูน วอริเออร์ ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต

       สโมสรลำพูนวอริเออร์ เผยข่าวเศร้า โค้ชบอย วิรัช วิเศษสินทร์ ผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

โค้ชบอยวิรัช

       จากกรณีเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 ภรรยาของโค้ชบอย วิรัช วิเศษสินทร์ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก V Viruch Visetsin เปิดเผยว่า สามีประสบอุบัติเหตุ ขณะขับรถกลับบ้าน โดยถูกลุงคู่กรณีเมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้า ทำให้สามีต้องหักหลบลงข้างทาง จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีเลือดออกในสมอง มีภาวะสมองบวม ขาซ้ายหัก ความดันไม่คงที่ ต้องอยู่ไอซียู ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรขอให้โค้ชบอยปลอดภัยจำนวนมาก

       ทว่าล่าสุด (1 พฤษภาคม 2564) สโมสรลำพูนวอริเออร์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Lamphun Warriors แจ้งข่าวว่า โค้ชบอย วิรัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ

โค้ชบอยวิรัช

       สำหรับผลงานของโค้ชบอย ก่อนเสียชีวิต โดย TNN ONLINE รายงานว่า โค้ชบอย เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์นำทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 3 ก่อนเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก V Viruch Visetsin, เฟซบุ๊ก Lamphun Warriors, TNN ONLINE


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลช็อก โค้ชบอย กุนซือทีมเยาวชน ลำพูน วอริเออร์ ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:58:06 7,384 อ่าน
TOP