x close

ล้มทั้งยืน ! แก๊งทหารปลอมขู่รีดเงินร้านชำ เจอตำรวจจริง ติดเกียร์หมาวิ่งยับ

          แก๊งมิจฉาชีพ แต่งกายคล้ายทหาร ขู่รีดเงินร้านขายของชำ 10,000 บาท เจ้าของร้านจับพิรุธ แจ้งตำรวจมารวบ คนร้ายเห็นถึงกับเผ่น 4 อีก 1 หมดทางหนี เข่าอ่อนล้มทั้งยืน



          วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เจ้าของร้านชำแห่งหนึ่งได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ หลังพบพิรุธของกลุ่มคนซึ่งอ้างตัวว่าเป็นทหาร มาขู่รีดเงินจากร้านจำนวน 10,000 บาท

          โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและจับกุมกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นทหาร เข้าไปรีดเงินจากร้านขายของชำแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งมีบุหรี่ต่างประเทศผิดกฎหมายจำนวนหนึ่งวางขายอยู่ภายในร้าน


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้เพียง 1 คน คือ นายธวัชชัย นวลจันทร์ อายุ 42 ปี มีการแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่สวมเสื้อกั๊กสีดำ มีป้ายแขวนคอหนังสีดำและมีตรากองทัพบก สวมหมวกสีดำที่มีตรากองทัพบก ระบุข้อความว่า "ROYAL THAI ARMY" ซึ่งเมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตัวจริงก็ถึงกับเข่าอ่อนเป็นลมล้มฟุบทันที

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผลตามรวบเพื่อนร่วมแก๊งอีก 4 คน ที่สามารถขึ้นรถกระบะหลบหนีไปได้
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้มทั้งยืน ! แก๊งทหารปลอมขู่รีดเงินร้านชำ เจอตำรวจจริง ติดเกียร์หมาวิ่งยับ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:15:44 28,101 อ่าน
TOP