x close

พริตตี้แฉ หนุ่มหลอกเป็นโมเดลลิ่ง ก่อนบังคับเสพไอซ์ ขืนใจ ตำรวจจับได้แต่ดันปล่อยไปง่าย ๆ

          พริตตี้รวมตัวแฉ หนุ่มอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง หลอกให้รับงานเป็นทอด ๆ ก่อนจับเสพยาไอซ์ ข่มขืน มีเหยื่อคืนเดียว 3 ราย พอตำรวจมาจับกลับหนีได้ คนคาใจตั้งใจปล่อยหรือเปล่า ซึ่งตำรวจก็แจงแล้ว รู้เท่าไม่ถึงการณ์


          วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นางสาวฟ้า (นามสมมติ) พริตตี้สาว นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน ว่าถูกนายเด่นภูมิ อ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่ง ติดต่อให้ไปรับงานเอนเตอร์เทน แล้วบังคับเสพยา ข่มขืน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          โดยวันเกิดเหตุ นายเด่นภูมิติดต่อผ่านไลน์โดยใช้รูปผู้หญิง จ้างให้ไปชงเหล้าที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ และบอกว่าในห้องมีลูกค้าผู้ชายอีก 1 คน ให้ทิปเยอะ อีกทั้งในห้องก็มีพริตตี้อีก 2 คนทำงานอยู่ จึงหลงเชื่อและยอมรับงาน

          พอไปถึงกลับพบว่าไม่มีใคร แล้วถูกนายเด่นภูมิบังคับแก้ผ้า เสพไอซ์ ข่มขืนตลอดทั้งคืนโดยไม่สวมถุงยางอนามัย มีการถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย พอนายเด่นภูมิหลับจึงหลบหนีออกมาและให้ รปภ. ช่วย


          ขณะเดียวกันยังมีเหยื่ออีก 1 คน คือ นางสาวฝน นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เล่าว่า วันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา มีพริตตี้คนหนึ่งอยู่กับนายเด่นภูมิ โทรศัพท์ให้ตนไปรับงานชงเหล้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1 ให้ค่าจ้าง 3,000 บาท พอไปถึงทั้งคู่เมายาแล้ว จากนั้นนายเด่นภูมิก็ยึดโทรศัพท์ตน ใช้มีดจี้บังคับให้เสพไอซ์แล้วข่มขืนต่อหน้าพริตตี้อีกคนที่นอนคลุมโปงบนเตียง

          ซ้ำร้ายนายเด่นภูมิยังบังคับเอาเงินในกระเป๋าอีก 5,000 บาท และบังคับให้โอนเพิ่มอีก 2,500 บาท ก่อนที่จะบังคับให้โทรศัพท์ไปหลอกพริตตี้อีกคนที่ จ.นนทบุรี ให้มารับงานเหมือนตน พอมาถึงพริตตี้คนนั้นก็โดนกระทำเหมือนกัน

          ตนจึงออกอุบายให้นายเด่นภูมิบอกให้พริตตี้รายนี้โอนเงินเข้าบัญชีตน เพื่อไม่ให้เป็นหลักฐานไปถึงนายเด่นภูมิ นายเด่นภูมิหลงเชื่อจึงเอาโทรศัพท์มาให้ ตนจึงเรียกแกร็บ บอกว่ามาถึงให้เคาะห้องทันที เมื่อแกร็บมาถึง พวกตนทั้ง 3 คนที่ถูกขังในห้องน้ำจึงวิ่งออกมาทันที และแจ้งความกับตำรวจ


          ด้านตำรวจบอกว่า นายเด่นภูมิบอกว่าพวกตนเป็นพริตตี้รับงานเสพยา ส่วนนายเด่นภูมิน่าจะทำงานเป็นสายลับให้ตำรวจ หรือที่เรียกว่า นิ้ว

          ส่วน พ.ต.อ. นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ชี้แจงกระแสข่าวที่ว่าปล่อยนายเด่นภูมิไปแล้วว่า วันที่ 2 พฤษภาคม น้องฟ้าให้นิติบุคคลของคอนโดที่ย่านภาษีเจริญ โทรศัพท์หาสายสืบให้มาจับนายเด่นภูมิ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เมื่อตำรวจไปถึงพบนายเด่นภูมิ และนายเด่นภูมิขอไปกดเงิน โดยฝากเอกสารไว้ที่ตำรวจ ตำรวจก็อนุญาต เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีสิทธิ์ควบคุมตัว แล้วอีกฝ่ายก็หายไปเลย หลังจากนี้จะเรียกตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้แฉ หนุ่มหลอกเป็นโมเดลลิ่ง ก่อนบังคับเสพไอซ์ ขืนใจ ตำรวจจับได้แต่ดันปล่อยไปง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:32:08 13,487 อ่าน
TOP