x close

สาวไซด์ไลน์ถูกจ้างเหมาแพ็กเกจ 5 วัน 3 ล้าน เสร็จงานโดนชิ่ง โร่แจ้งความถูกข่มขืน


          สาวไซด์ไลน์อกสะบึมในไต้หวัน ถูกหนุ่มนักธุรกิจคนดังในออนไลน์ จ้างเหมาแพ็กเกจ 5 วัน 3 ล้าน แต่เสร็จงานโดนชิ่ง โร่แจ้งความถูกข่มขืน

หลอกสาวไซด์ไลน์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 李庠岑

          เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์ ETtoday และ AppleDaily ของไต้หวัน รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักในโซเชียลมีเดียด้วยขนาดหน้าอกที่ใหญ่สะบึมของเธอ ได้กล่าวหานักธุรกิจหนุ่มชื่อ หลี่ ซู่เฉิน วัย 26 ปี ว่าล่อลวงเธอเพื่อไปมีเพศสัมพันธ์และฉ้อโกงเงิน  

          โดยรายงานเผยว่า หลี่ เสนอว่าจ้างหญิงสาวรายดังกล่าวเพื่อไปบริการทางเพศ ในราคา 3 ล้านดอลลาร์ไต้หวันใหม่ เป็นเวลา 5 วัน แต่หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว เขาไม่ยอมจ่ายตามที่ตกลงไว้ เธอจึงได้มีการเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงไทเป ว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำรุนแรงทางเพศ

          สำนักงานอัยการเขตเผยรายงานว่า มีการพบดีเอ็นเอของหลี่บนชุดชั้นในของหญิงสาว ตรวจสอบพบว่ามีการหลอกลวงจึงได้ฟ้องดำเนินคดีในข้อหาละเมิดทางเพศ อนาจาร และฉ้อโกง ในขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธว่า เขาได้ให้หญิงสาวลองชุดชั้นใน 3 ชุด ซึ่งเขาเป็นคนหยิบให้ จึงมีดีเอ็นเอของเขา แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเธอตามที่ถูกกล่าวอ้าง รวมทั้งไม่ได้มีการทำอนาจารหรือข่มขู่ใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบสวนพบข้อมูลว่า หลี่ส่งข้อความทางอินสตาแกรมทักไปหาหญิงสาวรายดังกล่าว เพื่อติดต่อพูดคุยเรื่องธุรกิจที่ร้านอาหารหรู เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ก่อนที่เขาจะเสนอแพ็กเกจเหมา 5 วัน 3 ล้าน ให้มาบริการทางเพศลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่โรงแรม

          ไม่เพียงเท่านั้น หลี่ยังออกอุบายด้วยค่าจ้างที่สูงลิบนี้ว่าเขาจำเป็นต้องยืนยันว่าหน้าอกของหญิงสาวเป็นของแท้หรือไม่ แม้ว่าเธอจะบอกว่าเธอไม่ได้เสริมหน้าอก ก่อนจะพาเธอไปห้องน้ำผู้พิการแล้วให้เธอเปิดเสื้อถอดชุดชั้นในให้ดู ซึ่งหญิงสาวอ้างว่ามีการใช้ความรุนแรงทางเพศกับเธอในขณะนั้น อีกทั้งยังให้เธอร่วมถ่ายรูปกับลูกค้าของเขาด้วย ซึ่งเธอก็ทำตามที่บอกทั้งหมด

          หลังจากนั้นหญิงสาวก็ตกลงไปรับงานที่โรงแรมตามที่หลี่นัดหมายให้กับนักธุรกิจที่ร่ำรวย 2 คน 3 ครั้ง แต่หลังจากเขาได้รับเงินมาก็อ้างว่าหักค่าคอมมิชชั่นและค่าห้องพักไป เหลือเงินค่าจ้างให้หญิงสาว 200,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ ซึ่งน้อยกว่าที่ตกลงไว้มาก จึงทำให้เธอโกรธแค้นและไม่พอใจ เข้าแจ้งความดำเนินคดีในที่สุด

          ภายหลังจากการสอบสวนพบว่า หลี่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าบริการทางเพศ รวมทั้งการฉ้อโกงในคดีอื่น ๆ อีก จึงถูกดำเนินคดีในส่วนนี้ ส่วนข้อหาข่มขืนที่ถูกหญิงสาวกล่าวหา ทางอัยการไม่พบหลักฐานที่เพียงพอจะชี้ชัดได้ว่าเธอถูกกระทำชำเราทางเพศจริง จึงทำให้หลี่ไม่ถูกดำเนินคดีในข้อหาดังกล่าว  

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, AppleDaily


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไซด์ไลน์ถูกจ้างเหมาแพ็กเกจ 5 วัน 3 ล้าน เสร็จงานโดนชิ่ง โร่แจ้งความถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:03:19 56,134 อ่าน
TOP