x close

เด็กวัย 14 ยัดกุ้งตัวเป็น ๆ เข้ารูทวาร มุดลึกเข้าไปถึงลำไส้ เหตุอยากได้กุ้งแห้ง !

         ที่สุดของความพิสดาร เด็กชายชาวจีนวัย 14 ปี ยัดกุ้งตัวเป็น ๆ เข้ารูทวาร จนกุ้งมุดลึกเข้าไปถึงลำไส้ เหตุเพราะอยากได้กุ้งแห้ง

เด็กชายยัดกุ้งใส่รูทวาร
ภาพจาก sinchew.com.my

         วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์ Sinchew รายงานเหตุชวนอึ้งจากเมืองไถโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน มีเด็กชายรายหนึ่งวัย 14 ปี สร้างความตกใจให้กับครอบครัวและทีมแพทย์เป็นอย่างยิ่ง ภายหลังจากทำเรื่องแปลกประหลาดสุดพิสดารอย่างที่ไม่ใครคาดคิด จับกุ้งตัวเป็น ๆ ยัดเข้าไปในรูทวาร

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วงบ่าย ๆ เด็กชายออกไปจับกุ้งกับปู่ หลังจากนั้นก็พากันกลับมาที่บ้าน เด็กชายเข้าไปในห้องของตัวเอง ในขณะที่ยายทำอาหารอยู่ในครัว

         แต่แล้วอยู่ ๆ ยายก็ได้ยินเสียงหลานชายร้องออกมาเสียงดังอย่างเจ็บปวด เธอจึงรีบเข้าไปในห้องของเขา ก่อนจะพบว่าเขามีอาการเจ็บอย่างรุนแรงที่บริเวณรูทวาร และยอมบอกว่าเขายัดกุ้งตัวเป็น ๆ เข้าไป

เด็กชายยัดกุ้งใส่รูทวาร
ภาพจาก sinchew.com.my

         เด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากส่องกล้องตรวจ แพทย์พบว่า กุ้งตัวดังกล่าวมุดเข้าไปถึงในส่วนลำไส้ใหญ่ จึงได้ใช้อุปกรณ์ติดบ่วงลวดเส้นบางส่งเข้าไปมัดกับหัวกุ้ง ก่อนจะดึงมันทั้งตัวออกมาจากรูทวารได้สำเร็จ โดยใช้เวลานานถึง 7 ชั่วโมง และกุ้งออกมาตายในที่สุด

         ดร.ไต้ แพทย์หญิงประจำภาควิชาศัลยศาสตร์ทวารหนักของทางโรงพยาบาล เผยว่า "นี่น่าจะเป็นการผ่าตัดส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ครั้งแรกในประเทศจีน ที่นำกุ้งออกจากช่องทวารหนักเช่นนี้"

         โดย ดร.ไต้ ได้สอบถามเด็กชายคนไข้ว่าทำไมถึงยัดกุ้งเข้าไปในรูทวาร เขาบอกว่า เขาเคยดูรายการเอาชีวิตรอดในป่า แล้วเห็นคนหนึ่งเทน้ำทะเลเข้ารูทวาร จึงเชื่อว่ามันสามารถดูดซับน้ำได้

         "ผมลองทำดู โดยการทดลองใช้รูทวารดูดน้ำจากตัวกุ้ง ทำให้มันกลายเป็นกุ้งแห้ง" เด็กชาย กล่าว


ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัย 14 ยัดกุ้งตัวเป็น ๆ เข้ารูทวาร มุดลึกเข้าไปถึงลำไส้ เหตุอยากได้กุ้งแห้ง ! อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:21:16 32,403 อ่าน
TOP