x close

สาวอัดคลิปเต้นโยกย้ายนอกระเบียง ก่อนร่วงจากคอนโดชั้น 25 คนหลอนจัด แห่ย้ายหนี


            คนผวา สาวสวมชุดแดงอัดคลิปห้อยตัวริมระเบียง เต้นโยกย้ายไม่สนอันตราย คนเตือนก็ไม่ฟัง สุดท้ายร่วงตกจากชั้น 25 ทำคนหลอนจัดพากันย้ายหนี

            วันที่ 9 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานเหตุที่สร้างความหวาดผวาแก่ผู้อยู่อาศัยในชุมชนแห่งหนึ่ง ของเมืองซานย่า มณฑลไห่หนาน ประเทศจีน หลังพบหญิงรายหนึ่งที่สวมชุดและรองเท้าสีแดง ออกมาห้อยตัวอยู่นอกระเบียงตึกชั้นที่ 25 เพื่อถ่ายคลิป ก่อนที่เธอจะร่วงตกลงไปต่อหน้าคนที่กำลังมองดูเหตุการณ์จากพื้นที่ข้างเคียง



            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเที่ยงวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีหลายคนพบเห็นภาพของหญิงสาวที่กำลังเต้นโยกย้ายอยู่นอกระเบียงในสภาพที่น่าหวาดเสียว ในตอนนั้นมีหลายคนที่ถ่ายคลิปของเธอเก็บไว้ และมีเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดดังกล่าวรีบขึ้นไปเคาะประตูห้อง เพื่อห้ามไม่ให้เธอทำเรื่องที่เสี่ยงอันตรายเช่นนั้น

            อย่างไรก็ตาม พบว่าหญิงสาวได้ร้องตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไรน่า ฉันกำลังถ่ายคลิปอยู่"

สาวชุดแดงตกคอนโด

            แต่แล้วหลังจากนั้นหญิงสาวก็ร่วงตกลงไปจากระเบียงดังกล่าว สร้างความตื่นตระหนกแก่ผู้ที่ทราบเหตุอย่างมาก ขณะที่ทางตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พบว่ามีจดหมายลาตายถูกทิ้งไว้ภายในห้อง แต่คดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน ยังไม่ฟันธงว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุหรือเจตนาฆ่าตัวตาย

            ด้าน Sina News รายงานว่า คอนโดดังกล่าวตั้งอยู่ในชุมชนที่มีตึกสูงกว่า 30 ชั้น ตั้งอยู่หลายตึกด้วยกัน และเจ้าของห้องหลาย ๆ คนก็นิยมนำห้องมาปล่อยเช่าแก่นักท่องเที่ยวที่อยากเข้าพักในห้องสวย ๆ มีวิวชมทะเลได้ แต่หลังมีข่าวเรื่องสาวชุดแดงถูกเผยแพร่ออกไป พบว่านักท่องเที่ยวหลายคนพากันขอคืนห้องและย้ายหนีออกจากคอนโดดังกล่าวด้วยความหวาดผวา ขณะที่ผู้อาศัยคนอื่นในคอนโดแห่งนี้ยอมรับว่านอนไม่ค่อยหลับหลังเกิดเหตุ

            ในตอนนี้ห้องที่สาวชุดแดงพักอยู่ถูกปิดไว้ชั่วคราวระหว่างการสอบสวน ขณะที่เจ้าหน้าที่ประจำคอนโดยังไม่สามารถติดต่อเจ้าของห้องได้ แต่จากการสอบถามคนที่อาศัยอยู่ในชั้นเดียวกัน ทราบว่าห้องดังกล่าวเพิ่งปรับปรุงใหม่ได้ไม่นาน และเมื่อ 10 วันก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งมีคู่รักหนุ่มสาวอีกคู่มาเข้าพัก ส่วนตัวเขาไม่ทราบว่าหญิงผู้ตายเข้ามาพักตั้งแต่วันไหน และไม่มั่นใจว่าห้องดังกล่าว ถูกปล่อยเช่าเป็นห้องพักชั่วคราวแบบโรงแรมหรือไม่

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยู่ระหว่างสืบหาว่าหญิงคนที่ตกลงมาเสียชีวิตนั้นเป็นใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ, Sina News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอัดคลิปเต้นโยกย้ายนอกระเบียง ก่อนร่วงจากคอนโดชั้น 25 คนหลอนจัด แห่ย้ายหนี อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:01:27 70,885 อ่าน
TOP