x close

อาลัย แม่หนิง แม่เหยื่อแพรวา 9 ศพ เสียชีวิตแล้ว เผยอาการก่อนจากไปอย่างสงบ

          เผยข่าวเศร้า แม่หนิง แม่ของ ดร.เป็ด เหยื่อคดีแพรวา 9 ศพ เสียชีวิตแล้ว พบมีอาการแน่นหน้าอกก่อนจากไปอย่างสงบ โซเชียลร่วมไว้อาลัย



          เป็นข่าวโด่งดังที่ใครก็จดจำ จากกรณี น.ส.อรชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือฉายา แพรวา 9 ศพ ขับรถยนต์เฉี่ยวชนรถตู้โดยสารบนทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2553 ทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 9 ศพ และบาดเจ็บอีก 6 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ ดร.ศาสตรา เช้าเที่ยง หรือ ดร.เป็ด นักวิทยาศาสตร์ประจำ สวทช. ที่เพิ่งจบการศึกษาปริญญาเอกจากอังกฤษ

          ส่งผลทำให้ นางถวิล เช้าเที่ยง หรือ แม่หนิง แม่ของ ดร.เป็ด ซึ่งทำอาชีพร้อยพวงมาลัยขาย ต้องรับชะตาอยู่คนเดียวในยามแก่เฒ่า กระทั่งผ่านมา 9 ปี ในเดือนสิงหาคม 2562 ได้มีการจ่ายเงินให้กับผู้เสียหายทั้งสิ้น 27 ราย รวมเป็นเงิน 42 ล้านบาท สิ้นสุดคดีอย่างเป็นทางการ

          โดยล่าสุด วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 รายงานข่าวระบุว่า เช้าวันนี้ (11 พฤษภาคม) แม่หนิงได้เสียชีวิตลงแล้ว เบื้องต้นทราบว่ามีอาการแน่นหน้าอก ก่อนจากไปอย่างสงบ ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างแสดงความเสียใจกับการจากไปและขอให้แม่หนิงไปสู่ภพภูมิที่ดี


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @tintinwarunyoo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย แม่หนิง แม่เหยื่อแพรวา 9 ศพ เสียชีวิตแล้ว เผยอาการก่อนจากไปอย่างสงบ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 08:42:46 56,178 อ่าน
TOP