x close

เด่นภูมิ โจรข่มขืนต่อเนื่อง ลั่นฝ่ายหญิงสมยอมจะให้ขอโทษเรื่องอะไร อ้างปมชีวิตกำพร้า

          เด่นภูมิ โจรข่มขืนต่อเนื่อง ยังไม่ยอมรับผิด เผยหลับนอนด้วยกันจริง แต่ฝ่ายหญิงสมยอมเองจะให้ขอโทษเรื่องอะไร เพราะว่าไม่ได้ข่มขืน เล่าปมชีวิตเป็นเด็กกำพร้า


เด่นภูมิ

          ความคืบหน้าคดีพริตตี้สาวหลายรายเข้าแจ้งความตำรวจ ถูกชายอ้างเป็นโมเดลลิ่ง โดยการหลอกว่าเป็นสาวประเภทสอง จ้างผู้เสียหายไปรับงานเอนเตอร์เทน ก่อนจับมอมยาแล้วข่มขืน รวมถึงมีการรีดไถเงินด้วย ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ โดยในวันนี้ (11 พฤษภาคม 2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเด่นภูมิ ได้แล้ว แต่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

อ่านข่าว : จับแล้ว ไอ้เด่นภูมิ โจรข่มขืนต่อเนื่อง หลอกเป็นโมเดลลิ่งลวงพริตตี้ เหยื่อกว่า 36 ราย

เด่นภูมิ
ภาพจาก Police TV by UCI Media

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่องวัน พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยภาพหลังการสอบปากคำนายเด่นภูมิ ระบุว่า นายเด่นภูมิยังให้การปฎิเสธ และขอสู้ในชั้นศาล แต่บอกว่าเพียงว่าได้ไปหลับนอนกับผู้หญิงจริง ซึ่งเป็นความยินยอม ไม่ได้ข่มขืนตามที่เหยื่อกล่าวหา

          สำหรับวิธีการหลอกล่อเหยื่อ นายเด่นภูมิใช้อุบายลักษณะอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งเสนอว่ามีงานใหญ่ เพื่อให้เหยื่อหลงเชื่อ ก่อนนัดให้เหยื่อมาเจอและใช้กำลังบังคับข่มขืน นายเด่นภูมิยังให้การอีกว่า ชีวิตเขาเคยติดคุกมาหลายครั้ง ทั้งชิงทรัพย์ ยาเสพติด พกพาอาวุธปืน และยังย้ำเล่าถึงเรื่องในอดีตว่า เขาเป็นเด็กกำพร้า เพิ่งออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหาเลี้ยงชีพด้วยวิธีดังกล่าว และมีพ่อบุญธรรมให้เงินบ้าง

เด่นภูมิ
ภาพจาก Police TV by UCI Media

          เบื้องต้นทางตำรวจไม่ให้ประกันตัว แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ซึ่งหลังจากนี้จะนำไปส่งไปยัง สน.บางขุนเทียน พื้นที่ที่รับผิดชอบ และสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากสืบทราบว่ามีผู้ร่วมกระทำผิดอีก จะดำเนินคดีทันที
 
          ขณะที่นายเด่นภูมิ กล่าวว่าว่า ขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ขอโทษ ให้ขอโทษเรื่องอะไร เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด

เด่นภูมิ
ภาพจาก Police TV by UCI Media

เด่นภูมิ
ภาพจาก Police TV by UCI Media

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด่นภูมิ โจรข่มขืนต่อเนื่อง ลั่นฝ่ายหญิงสมยอมจะให้ขอโทษเรื่องอะไร อ้างปมชีวิตกำพร้า อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 21:32:31 16,464 อ่าน
TOP