x close

เจ้าหนูยิ้มร่า อวดผลงานสั่งไอติมลายการ์ตูนโปรด จัดไป 918 แท่ง ราคาเกือบแสน แม่ลมจับ

           เจ้าหนู 4 ขวบ กับวีรกรรมสุดแสบ แอบสั่งซื้อไอติมลายการ์ตูนโปรด จัดไป 51 ลัง กินไปจุก ๆ 918 แท่ง ราคาเกือบแสน แม่ลมแทบจับ


          เป็นเรื่องน่ารักดีเมื่อเด็ก ๆ จะรู้สึกชื่นชอบตัวการ์ตูนสักตัวที่เห็นในทีวี แต่บางครั้งความคลั่งไคล้แสนไร้เดียงสาของหนูน้อยก็อาจกลายเป็นเรื่องที่ทำให้พ่อแม่ลมแทบจับได้ ดังเช่นกรณีของ โนอาห์ เจ้าหนูวัย 4 ขวบ จากเขตบรุกลิน นครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ที่เพิ่งจะใช้โทรศัพท์มือถือของแม่สั่งซื้อไอศกรีมแท่ง ลายสพันจ์บ็อบ ตัวการ์ตูนขวัญใจ ให้มาส่งที่บ้านป้า โดยค่าขนมหวานมื้อใหญ่ในครั้งนี้คิดเป็นเงินเกือบแสนบาท

          รายงานจากเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในระหว่างที่โนอาห์นำโทรศัพท์มือถือของผู้ใหญ่มาเล่น และบังเอิญเห็นไอศกรีมลายสพันจ์บ็อบใน Amazon เขาจึงกดสั่งไปทันทีด้วยความอยากได้ตามประสาเด็ก

          แต่แล้วผู้ใหญ่ก็ต้องช็อกเมื่อไอศกรีมแท่งลังโต จำนวนมากถึง 51 ลัง บรรจุไอศกรีม 918 แท่ง ถูกนำมาส่งไปที่บ้านป้าของโนอาห์ !!

          ที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นก็คือ ค่าไอศกรีมในครั้งนี้ คิดเป็นเงินถึง 2,618.85 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 82,000 บาท) แถมไม่สามารถคืนสินค้าเพื่อขอเงินคืนได้

          ด้าน เคที แม่ของโนอาห์ ยอมรับว่าไม่รู้ว่าจะหาเงินจากที่ไหนมาจ่ายค่าไอศกรีมของลูก เพราะในตอนนี้เธอมีภาระมากมาย ทั้งหนี้กู้ยืมเพื่อการศึกษา และยังค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการเลี้ยงลูกชาย 3 คน

          อย่างไรก็ตาม เพื่อนคนหนึ่งของเคทีได้ช่วยเหลือด้วยการเปิดเพจระดมทุนให้เธอ ขอความช่วยเหลือจากผู้คนบนโลกออนไลน์ ซึ่งนับเป็นข่าวดีที่ขณะนี้มีคนใจดีช่วยโอนเงินเข้ามาให้มากถึง 5,745 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 180,000 บาท) ซึ่งครอบคลุมค่าไอศกรีมทั้งหมด ทำให้เคทีรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างมากในความช่วยเหลือที่ได้รับ โดยเธอสัญญาว่าเงินส่วนที่เหลือนั้นจะถูกนำมาใช้เพื่อการศึกษาของเด็ก ๆ และสนับสนุนลูกชายที่เป็นเด็กพิเศษต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนูยิ้มร่า อวดผลงานสั่งไอติมลายการ์ตูนโปรด จัดไป 918 แท่ง ราคาเกือบแสน แม่ลมจับ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:08:23 19,400 อ่าน
TOP