x close

ฌอน ให้ปากคำเพิ่มเติมปมเงินบริจาค เผยหลังจากนี้ไม่รับบริจาคแล้ว เข็ด !

          ฌอน บูรณะหิรัญ ให้ปากคำเพิ่มเติมปมเงินบริจาค เผยหลังจากนี้ไม่รับบริจาคแล้ว - มั่นใจ มีหลักฐานเพียงพอ ปฏิเสธทุกข้อหา อยู่ที่ตำรวจพิจารณาว่าจะส่งฟ้องไหม


ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก สำนักข่าวไทย (แฟ้มภาพ)

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายฌอน บูรณหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ได้เดินทางมาพร้อมนายอากาศ วสิกชาติ ทนายความเพื่อให้ปากคำปมเงินบริจาค

          นายฌอน เปิดเผยว่า ตนมาให้ปากคำเพิ่มเติม เงินที่ได้จากการบริจาค 1.3 ล้านบาท ใช้บริจาค 1.1 ล้านบาท เหลือประมาณ 2 แสนบาท ซึ่งหวังว่าจะได้ลงพื้นท่อีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด 19 เบาบางลง วันนี้ตนนำหลักฐานการเดินเงินทั้งหมดมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชน ทั้งนี้เงินบริจาคไม่มีเข้ามาแล้ว ต่อไปตนจะสอบถามจากผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำในการทำโครงการรักไม่มีเงื่อนไขต่อไป แต่จะไม่ขอรับเงิยบริจาคทุกอย่าง ส่วนเรื่องไลฟ์โค้ชตนไม่เคยรับเงินกับผู้ที่มาปรึกษา และเป็นการยืนยันว่าเป็นการทำคอนเทนต์ ซึ่งตนจะหาคอนเทนต์ปล่อยออกมาเรื่อย และฝากขอบคุณสำหรับทุกคนที่ติดตาม



ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก สำนักข่าวไทย (แฟ้มภาพ)

          ด้านทนายอากาศ กล่าวว่า วันนี้ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม เนื่องจาก สภ.ปากเกร็ด ได้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความไว้ก็จะมีการเพิ่มข้อหา ส่วนของจำนวนผู้เสียหายที่เหลือก็จะเป็นการส่งหลักฐานที่นำมาทั้งหมด ตนจึงมาให้ปากคำเพิ่มเติมและได้มีการเรียกพยานมาให้ปากคำ แต่อาจจะมีช่วงที่โควิด-19 ระบาดหนัก คดีจึงชะลอตัวเล็กน้อย

          นายอากาศ บอกอีกว่า ตนนำเอกสารการเงินมายื่นให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านำเงินไปใช้อะไรบ้าง ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาเดิมคือติดตาม พ.ร.บ.เรี่ยไรโดยไม่มีใบอนุญาต และจะนำไปสู่คดีฉ้อโกง ซึ่งนำหลักฐานมาทั้งหมดนี้จะมีโครงการประมาณ 36 โครงการ ที่ฌอนไปบริจาคมาจริง จะแสดงให้เห็นว่าไม่มีการฉ้อโกง ซึ่งหลังจากนี้ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนพิจารณาว่าจะส่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง หลังจากที่ให้ปากคำเสร็จทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสรุปสำนวนต่าง ๆ ซึ่งจากที่ฟังจากพนักงานสอบสวนค่อนข้างมั่นใจว่าหลักฐานเพียงพอแล้ว ซึ่งทางเราได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะมีพยานหลักฐานครบถ้วน

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก สำนักข่าวไทย (แฟ้มภาพ)

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก สำนักข่าวไทย (แฟ้มภาพ)

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌอน ให้ปากคำเพิ่มเติมปมเงินบริจาค เผยหลังจากนี้ไม่รับบริจาคแล้ว เข็ด ! โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:35:26 8,082 อ่าน
TOP