x close

ปาฏิหาริย์ที่รอคอย สาวตามหาสามีที่หายไป 11 ปี อยู่ดี ๆ เจอในคลิป TikTok

        หญิงชาวเวียดนามตามหาสามีที่หายไป 11 ปี อยู่ดี ๆ บังเอิญเจอในคลิป TikTok ปาฏิหาริย์ที่รอคอย วันนี้ได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง

สามีหาย
ภาพจาก Nguyễn Ánh Tuyết

        เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนเหลือเชื่อของหญิงชาวเวียดนามรายหนึ่ง เธอใช้เวลานานถึง 11 ปี พยายามออกติดตามหาสามีที่หายตัวไป แม้วันเวลาจะผ่านไปนานโดยไร้วี่แวว แต่เธอก็ไม่สิ้นหวัง จนกระทั่งวันหนึ่งโชคชะตาเป็นใจ ในช่วงเวลาสั้น ๆ เธอได้บังเอิญเจอคนที่เหมือนกับเขา และปรากฏว่าเขาก็เป็นสามีของเธอจริง ๆ

        ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ถ่ายคลิปของชายไร้บ้านคนหนึ่ง ที่ชอบเดินเตร็ดเตร่เข้ามาแถว ๆ ละแวกบ้าน จึงถ่ายคลิปของเขาไปเผยแพร่เพื่อให้ช่วยกันตามหาญาติ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานคลิปวิดีโอนั้นก็ได้รับความสนใจมาก ถูกแชร์ออกไปมากมายในโซเชียล

        หญิงผู้ตามหาสามีได้เห็นก็ทั้งตกใจและดีใจมาก มั่นใจว่าเขาคือสามี จึงรีบติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิป พร้อมกับส่งรูปสามีของเธอไปให้ดู ซึ่งทางผู้ถ่ายคลิปเผยว่า ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่าเห็นชายไร้บ้านคนนี้มานานเป็น 10 ปีแล้ว และดูเหมือนว่าเขาจะมีความผิดปกติทางสมอง

สามีหาย
ภาพจาก Nguyễn Ánh Tuyết

        หญิงรายดังกล่าวจึงขอให้ผู้ถ่ายคลิป TikTok ช่วยเช็กรอยสักที่หน้าอกของเขา และก็ปรากฏว่ามีอยู่จริง ๆ เป็นหลักฐานยืนยันว่าเขาคือสามีของเธออย่างแน่นอน เมื่อทราบเช่นนั้น เธอจึงรีบออกเดินทางไปยังบ้านของผู้ถ่ายคลิปทันที

        และแล้วช่วงเวลาที่เธอรอคอยมานานกว่าทศวรรษก็สิ้นสุดลง เหมือนฝันเป็นจริง ภรรยาได้เจอหน้าสามีที่ตามหาด้วยท่าทางที่ดีใจสุดชีวิต ในขณะที่ทางผู้ถ่ายคลิปเองก็มีความสุขไปด้วย ทั้งปลื้มใจและยินดีที่ทำให้ครอบครัวที่พลัดพรากได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง นึกไม่ออกเลยว่าเธอจะมีความสุขแค่ไหน

สามีหาย
ภาพจาก Nguyễn Ánh Tuyết

สามีหาย
ภาพจาก Nguyễn Ánh Tuyết

สามีหาย
ภาพจาก Nguyễn Ánh Tuyết

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์ที่รอคอย สาวตามหาสามีที่หายไป 11 ปี อยู่ดี ๆ เจอในคลิป TikTok อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 00:27:12 48,539 อ่าน
TOP