x close

อาม่า สู้ 4 ปี จนชนะคดี พนง. แบงก์ยักยอกเงิน 13 ล้าน หลังธนาคารท้า อยากได้ก็ไปฟ้องเอา

         เจ้าของบริษัท กรุงไทยออดิโอ จำกัด ยื่นฟ้องศาล ถูกพนักงานธนาคารยักยอกเงินกว่า 13 ล้าน แต่ธนาคารชดใช้คืนไม่หมด ท้าไปฟ้องเอาเอง จนที่สุดศาลตัดสินชนะคดี

ธนาคารยักยอกเงิน
ภาพจาก policenews.co.th

         เมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม 2564) ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้มีการโพสต์รายงานความคืบหน้ากรณี นางอรุณพร หวังสันติพร อายุ 83 ปี เจ้าของบริษัท กรุงไทยออดิโอ จำกัด ผู้ผลิตผลงานศิลปินลูกทุ่ง ถูกพนักงานธนาคารยักยอกเงินที่นำไปฝาก จำนวนกว่า 13 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อปี 2560 ซึ่งเบื้องต้นธนาคารได้ชดใช้เงินคืนมาแล้ว 10 ล้านบาท ส่วนที่เหลืออีกกว่า 3 ล้านบาท อ้างว่าถ้าอยากได้คืนให้ไปฟ้องร้องเอานั้น

         โดย ทนายรัชพล เปิดเผยว่า หลังจากที่นางอรุณพร หวังสันติพร ได้มีการแจ้งความและยื่นฟ้องร้องไปเมื่อประมาณปี 2562 ล่าสุด (17 พฤษภาคม) ศาลแพ่งกรุงเทพใต้อ่านคำพิพากษาตัดสินให้ธนาคารคู่กรณีคืนเงินที่เหลือประมาณ 3.6 ล้านบาท ต่อนางอรุณพร

         ทั้งนี้ มีนายประเสริฐ หวังสันติพร สามี รวมถึงนายวิจิตร หวังสันติพร ลูกชาย และนางวันวิสาข์ หวังสันติพร ลูกสะใภ้ เดินทางมาเข้ารับฟังคำตัดสิน ส่วนนางอรุณพรไม่ได้มาฟังด้วยตัวเอง เพราะปัจจุบันร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เดินไม่ค่อยไหวแล้ว

         สำหรับคดีดังกล่าว นางอรุณพรเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าทำธุรกรรมกับธนาคารแห่งนี้มานานกว่า 40 ปี จนเป็นลูกค้าระดับ VIP และรู้จักกับ นางสาวสุปรียา ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารในขณะนั้น อีกฝ่ายดูแลดีมาตลอดจนไว้วางใจ ก่อนจะมาทราบว่าถูกนางสาวสุปรียาปลอมลายเซ็นไปเปิดบัญชีใหม่ และยักยอกเงินที่เอาไปฝากด้วยตัวเองเข้าบัญชีปลอม ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย

         อ่านข่าว : อาม่า โดนสาวแบงก์โกงเงิน 13 ล้าน ธนาคารชดใช้ 10 ล้าน อีก 3 ล้าน ให้ไปฟ้องร้องเอา  

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายรัชพล ศิริสาคร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาม่า สู้ 4 ปี จนชนะคดี พนง. แบงก์ยักยอกเงิน 13 ล้าน หลังธนาคารท้า อยากได้ก็ไปฟ้องเอา อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 21:53:54 106,563 อ่าน
TOP