x close

งานเข้า !! หนุ่มจุดเทียนหอมกลิ่นของลับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ทำระเบิดบ้านเกือบบึ้ม

          หนุ่มจุดเทียนหอมกลิ่นจิ๊มิ This Smells Like My Vagina ของดาราสาว กวินเน็ธ พัลโทรว์ แต่กลับทำระเบิดบ้านเกือบบึ้ม เจ้าตัวโร่ฟ้องศาลเอาผิด


กวินเน็ธ พัลโทรว์
ภาพจาก Andrea Raffin / Shutterstock.com

          เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว เมื่อดาราสาว กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) ผู้รับบท เพพเพอร์ พ็อตต์ ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Iron Man เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Goop ของตัวเองนั่นก็คือเทียนหอม ซึ่งมันไม่ใช่เทียนหอมธรรมดา เพราะชื่อกลิ่นคือ  "This Smells Like My Vagina" (กลิ่นเหมือนจิ๊มิฉัน) ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีเยี่ยมขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

          แต่ทว่าล่าสุด (20 พฤษภาคม 2564) เว็บไซต์ people.com ได้รายงานเรื่องราวชวนอึ้งอันเนื่องมาจากเทียนหอมกลิ่นจิ๊มิดังกล่าว โดยระบุว่า ชายชาวเทกซัสนามว่า โคลตัน วัตสัน ได้ยื่นฟ้องแบรนด์ Goop หลังจากที่เขาต้องลงทุน 75 เหรียญสหรัฐ หรือราว 2,356 บาทไทย เพื่อซื้อเทียนหอม "This Smells Like My Vagina" มาลองใช้เมื่อเดือนมกราคม 2564

เทียนหอมกลิ่นของลับ กวินเน็ธ พัลโทรว์
ภาพจาก goop

          โคลตัน วัตสัน บอกอีกว่า เมื่อเขาลองจุดเทียนดังกล่าวแล้วกลับพบว่ามันเกิด "ระเบิด" และมีไฟลุกท่วม หลังจากที่จุดไว้ประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าไม่มีรายงานการบาดเจ็บ

          อย่างไรก็ตาม คำเตือนในผลิตภัณฑ์เทียนหอมดังกล่าวระบุไว้ว่า : ต้องจุดเทียนไว้ในที่ที่มองเห็นได้ชัด ห่างจากวัตถุไวไฟ, เก็บให้พ้นมือเด็กและสัตว์เลี้ยง, ก่อนจุดทุกครั้งต้องวางบนพื้นผิวที่ทนทานและทนความร้อน และอย่าจุดทิ้งไว้นานเกิน 2 ชั่วโมง ต้องให้แก้วเย็นก่อนที่จะเก็บ


กวินเน็ธ พัลโทรว์
ภาพจาก CHRISTOF STACHE / AFP

เทียนหอมกลิ่นของลับ กวินเน็ธ พัลโทรว์
ภาพจาก goop

เทียนหอมกลิ่นของลับ กวินเน็ธ พัลโทรว์
ภาพจาก goop


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า !! หนุ่มจุดเทียนหอมกลิ่นของลับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ทำระเบิดบ้านเกือบบึ้ม อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:34:50 18,972 อ่าน
TOP