x close

คดีพลิก ! ญาติไลฟ์สาวคลอดได้แฝด คนหนึ่งตาย คนหนึ่งหายปริศนา ล่าสุด รพ. ชี้ อาจมีท้องทิพย์



         ศพทารกหายปริศนา เหลือแต่โลงเปล่า ส่อคดีพลิก รพ. เตรียมแถลงความจริงบ่ายนี้ เบื้องต้นพบผลตรวจครรภ์ไม่ท้อง และไม่เคยมีประวัติทำคลอด รพ. เตรียมเอาเรื่องทำให้เสื่อมเสีย

         วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus โพสต์เล่าเหตุการณ์สุดแปลกที่เกิดขึ้นที่ จ.สุพรรณบุรี โดยญาติของเด็กคนหนึ่งไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กขณะกำลังเปิดโลงศพหลานที่เสียชีวิต โดยทางโรงพยาบาลได้นำร่างหลานคนนี้บรรจุในโลงศพส่งมาให้ พร้อมกำชับไม่ให้เปิดโลงออกมาเพราะกลัวติดเชื้อ แต่ญาติรู้สึกแปลกใจจึงลองเปิดโลงตรวจสอบดู แต่กลับพบว่าในโลงมีเพียงผ้าขนหนูและเสื้อผ้า ไม่มีศพของหลาน สร้างความเสียใจและแปลกใจกับญาติของเด็กที่อยู่ในงานเป็นอย่างมาก  

         โดยทางฝ่ายเจ้าของโพสต์ให้ข้อมูลเพิ่มว่า ขณะนี้ผู้เสียหายได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยผู้เสียหายยืนยันว่าตนเองท้องจริง เพราะมีฟิล์มอัลตราซาวด์ และไปหาหมอตามนัด

ศพทารกหายปริศนา
         ก่อนหน้านี้หมอได้ฉีดยาเร่งคลอดทำให้เด็กออกมาก่อนกำหนด เมื่อคลอดแล้วก็นำเด็กเข้าตู้อบ ลูกของตนนั้นเป็นแฝด ชาย 1 คน หญิง 1 คน แต่พบว่าเด็กเสียชีวิตไป 1 คน ส่วนอีกคนให้ไปรับทีหลัง แล้วตอนนี้เด็กอีกคนก็หายไปด้วย ส่วนนมแม่ก็ยังอยู่ในตู้เย็นที่บ้าน จึงมั่นใจว่าไม่มีทางที่จะแต่งเรื่องขึ้นมาอย่างแน่นอน

ศพทารกหายปริศนา

โรงพยาบาลโต้คืน รอทุกคนฟังความจริง เรื่องนี้อาจมีโอละพ่อ

         อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้ไม่นาน แพทย์ของ รพ.เจ้าพระยายมราช ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขอทุกคนรอข้อเท็จจริงจากทางโรงพยาบาลก่อน เพราะจากการตรวจสอบพบว่าผลการตรวจการตั้งครรภ์ที่ รพ.บางปลาม้า เป็นลบ และหญิงสาวคนนี้ยังไม่เคยมีประวัติการมาทำคลอดที่ รพ.เจ้าพระยายมราช แม้แต่ครั้งเดียว

         พร้อมขอร้องให้หยุดประณามสถานพยาบาลทุกแห่ง อย่างน้อยก็ควรให้เกียรติในวิชาชีพ และควรใช้สติไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะเรื่องชีวิตไม่ใช่ของเล่นในสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งเรื่องนี้ทาง รพ.เจ้าพระยายมราช จะมีการแถลงข่าวข้อเท็จจริงทั้งหมดวันนี้ (21 พฤษภาคม 2564) ในเวลาประมาณ 13.30 น.

ศพทารกหายปริศนา
         ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ฝ่ายญาติที่อ้างว่าหลานเสียชีวิตแต่ศพหาย ได้ลบโพสต์เหตุการณ์เปิดโลงไม่พบเด็ก และใบแจ้งความต่าง ๆ ทั้งหมดแล้ว ทำให้หลายคนสงสัยว่าจะเป็นการกุเรื่องขึ้นมาของแม่เด็กหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! ญาติไลฟ์สาวคลอดได้แฝด คนหนึ่งตาย คนหนึ่งหายปริศนา ล่าสุด รพ. ชี้ อาจมีท้องทิพย์ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:02:20 45,955 อ่าน
TOP