x close

เฉลยที่มา ขายไดโนเสาร์ 11 ตัว 5.5 ล้าน เอาน้องมาจากไหน ทำไมต้องขายเหมา


          เจ้าของไดโนเสาร์ เปิดใจที่มา ประกาศขายด่วน ไดโนเสาร์ 11 ตัว ไซซ์ใหญ่เบ้อเร่อ ส่งเสียงได้ ราคาเหมา 5.5 ล้าน ทำคนฮือฮาทั้งโซเชียล

ขายไดโนเสาร์

          จากกรณีที่สร้างความฮือฮาตื่นตาในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากมีผู้แชร์คลิปภาพลงประกาศขายไดโนเสาร์ 11 ตัว ราคาเหมา 5.5 ล้านบาท พิกัดพระราม 2 มหาชัย โดยพวกมันสามารถขยับคอ หาง และส่งเสียงได้ด้วย จนกลายเป็นที่พูดถึงและแชร์ออกไปในวงกว้าง

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เดลินิวส์ออนไลน์ เผยในรายงานวันที่ 22 พฤษภาคม 2564 ระบุว่า หทัยกาญจน์ ทาเพี้ยง ผู้เป็นเจ้าของ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ที่ร้านเป็นรับซื้อของเก่าและของมือสอง ได้โมเดลไดโนเสาร์ทั้ง 11 ตัวมาจากสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ หลังจากปิดตัวไปเมื่อช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา

ขายไดโนเสาร์

          หลังจากได้โมเดลไดโนเสาร์มา ทางร้านก็นำมาโพสต์ขายตามปกติ ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจมากขนาดนี้ มีทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ อย่างสหรัฐอเมริกา พากันติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดว่าเป็นแบบไหน วัสดุทำจากอะไร มีทั้งอยากจะซื้อไปไว้ให้ลูกที่บ้าน หรือโรงเรียนเอกชนอยากซื้อไปตกแต่งสถานที่

          ทั้งนี้ ทางเจ้าของไดโนเสาร์เผยว่า ตั้งใจอยากจะขายทีเดียว 11 ตัวไปพร้อม ๆ กัน จะได้ไม่มีปัญหาอะไร รวมไปถึงเรื่องการจัดส่งที่ต้องใช้ความยากลำบากเนื่องจากน้องตัวใหญ่มาก ต้องใช้รถบรรทุกไปตัวละ 1 คัน และอาจจะมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ถ้าหากว่าขายยากจริง ๆ ก็พร้อมจะขายแยกแต่ละตัว  

ขายไดโนเสาร์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยที่มา ขายไดโนเสาร์ 11 ตัว 5.5 ล้าน เอาน้องมาจากไหน ทำไมต้องขายเหมา อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:28:57 28,807 อ่าน
TOP