x close

หนุ่มวัย 53 ช้ำโดนบอกเลิก ยิงแฟนวัย 19 ตายคาแท็กซี่ เสียใจเคยเลี้ยงดูมานาน

          ชายวัย 53 ชักปืนยิงรัว 7 นัด กระหน่ำใส่แฟนสาว 19 บนรถแท็กซี่จนเสียชีวิต บอกเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ฉุนทะเลาะกันแล้วโดนบอกเลิก ทั้งที่ดูแลอย่างดีมา 7 ปี


          วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดเหตุคนยิงกันบนรถแท็กซี่ บริเวณริมถนนพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม รุดไปตรวจสอบทันที จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยการยิงภายในรถหลายนัด มีคราบเลือดบนที่นั่งเบาะหลัง และมีปลอกกระสุนตกอยู่อย่างน้อย 4 ปลอก โดยคนร้ายวิ่งหลบหนีไปทางตลาด ตำรวจและพลเมืองดีช่วยกันเข้าจับกุมไว้ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวอายุ 19 ปี แต่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

          ด้าน พ.ต.ท. นภัสพงษ์ ทัศนา สารวัตรกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 14 ผู้ที่เข้าจับกุม ระบุว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังทำบุญตักบาตรที่ตลาด ได้ยินเสียงคนร้องว่ามีเหตุยิงกันให้ช่วยสกัดจับคนร้าย จึงเข้าทำการจับกุมตัวพร้อมกับพลเมืองดีในตลาด ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมแต่โดยดี จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนเดินทางมาจากย่านแสมดำ ฝ่ายชายจะไปช่วยขายของในตลาด แต่เกิดมีปากเสียงกัน จึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่แฟนสาว 7 นัด และหลบหนีไป

ยิงแฟนตายบนแท็กซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thonburi News

          ขณะที่นายอำนาจ แซ่ตั้ง อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่ายิงแฟนสาวเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากโกรธแค้นที่มีปากเสียงกันแล้วถูกบอกเลิก ทั้งที่พยายามช่วยเหลือดูแลอย่างดีมานานกว่า 7 ปี

          ทั้งนี้ ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปที่ สน.ท่าข้าม เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยิงแฟนตายบนแท็กซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thonburi News

ยิงแฟนตายบนแท็กซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thonburi News

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 53 ช้ำโดนบอกเลิก ยิงแฟนวัย 19 ตายคาแท็กซี่ เสียใจเคยเลี้ยงดูมานาน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2564 เวลา 11:49:09 12,561 อ่าน
TOP