เปิดปม หนุ่มฆ่าแฟนสาวคราวลูกคาแท็กซี่ โดนด่าโง่เอง ที่โอนให้ 50,000-ฝ่ายหญิงถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

          หนุ่มใหญ่วัย 53 เปิดใจเหตุ ยิงน้องน้ำฝน นักศึกษาสาววัย 19 โกรธถูกด่าโง่ ทั้งที่โอนให้ 50,000 ยันคบกันจริงตั้งแต่น้องอยู่ ม.1 สารภาพ เคยขู่ปล่อยคลิปลับจนถูกลงบันทึกประจำวัน


          จากกรณี นายอำนาจ แซ่ตั้ง อายุ 53 ปี ใช้ปืนยิงใส่ น.ส.กนกภัทร หรือ น้ำฝน อายุ 19 ปี นักศึกษาปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ หน้าห้างบิ๊กซี พระราม 2 โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันตั้งแต่บนรถเมล์ ก่อนฝ่ายหญิงจะหนีลงมาขึ้นแท็กซี่แต่ถูกตามมายิงจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          ความคืบหน้าวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ตำรวจ สน.ท่าข้าม นำตัวนายอำนาจไปขออำนาจศาลอาญา​ธนบุรีฝากขังผลัดแรก ใน 3 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร


          นายอำนาจ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำเพราะโกรธแค้นที่ฝ่ายหญิงพูดจาไม่ดีใส่ บอกว่าตนนั้นโง่เองที่โอนเงินจำนวน 50,000 บาทไปให้ ตนยืนยันว่าคบกับน้องน้ำฝนจริงมาตั้งแต่ปี 2557 ขณะนั้นน้องยังเรียนอยู่ประมาณ ม.1 - ม.2 เรารู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กก็คุยกันมาเรื่อย ๆ ก่อนจะเริ่มมีความสัมพันธ์​ลึกซึ้งตอนน้องเรียน ม.ปลาย ยืนยันและมีหลักฐานว่าคบหากัน ทั้งเรื่องที่พบเจอกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน และโอนเงินค่าเทอมให้ ทั้งหมดเกิดจากความรักและผูกพัน ไม่ได้เกิดจากการหลอกลวงและคิดไปเองข้างเดียว

          จนกระทั่งช่วงปลายปีที่แล้วเกิดทะเลาะกัน น้องบอกว่าถ้าไม่ซื้อกำไลให้ก็ไม่ต้องมาเจอ ไม่ต้องคุยกันอีก ตนจึงโอนเงิน 50,000 บาท เพื่อเป็นค่ากำไลโดยหวังที่จะกลับไปพูดคุยเหมือนเดิม แต่ก็มาถูกต่อว่าและเกิดเหตุการณ์​ดังกล่าวขึ้น

          ตนยืนยันว่ารู้สึกเสียใจและเข้าใจหัวอกพ่อแม่น้อง ตนน้อมรับและยินดีรับโทษรับกรรมกับสิ่งที่ได้ทำไว้ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยโดนฝ่ายหญิงลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ราษฎร์​บูรณะ​ ว่าถูกคุกคาม หลังทะเลาะกันแล้วตนขู่ไปว่าจะปล่อยคลิปที่มีสัมพันธ์กันออกไป แต่แค่ขู่ไม่ได้ทำจริง



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปม หนุ่มฆ่าแฟนสาวคราวลูกคาแท็กซี่ โดนด่าโง่เอง ที่โอนให้ 50,000-ฝ่ายหญิงถูกขู่ปล่อยคลิปลับ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:13:30 10,509 อ่าน
TOP