x close

กลางวันแสก ๆ ! สตรีมเมอร์สาวต่างชาติโดนชายไทยลวนลามกลางไลฟ์ ขณะเที่ยวกรุงเทพฯ

          สตรีมเมอร์สาวต่างชาติโดนลวนลามกลางไลฟ์ ขณะมาเที่ยวกรุงเทพฯ คนเดียว เผยเหตุเกิดตอนเดินเล่นอยู่บนทางเท้า เจอคนเมนต์เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าไม่ไปเที่ยวคนเดียวในประเทศที่กำลังพัฒนา

สตรีมเมอร์โดนลวนลาม
ภาพจาก Awkwards_Travel

          วันที่ 29 พฤษภาคม 2564 สตรีมเมอร์สาวชาวต่างชาติที่ใช้ชื่อว่า Awkwards_Travel ได้อัปโหลดคลิปของเธอผ่านเว็บไซต์ twitch โดยเป็นเหตุการณ์วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 ที่เธอกำลังเดินบนทางเท้าของกรุงเทพฯ แต่ระหว่างที่กำลังเดินอยู่นั้น กลับมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาลวนลาม ทำให้เธอตกใจมากและหยุดไลฟ์ทันที ส่วนผู้ก่อเหตุได้เดินหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          ทั้งนี้ เมื่อสังเกตจากคลิปวิดีโอ ดูเหมือนว่าเธอจะถูกเดินตามมาตั้งแต่ก่อนเริ่มคลิปแล้ว เพราะเธอพูดว่า "อย่ามาแตะต้องตัวฉัน ขอร้องล่ะ" นอกจากนี้ เมื่อดูคลิปที่อัปโหลดก่อนหน้านี้ก็พบว่าเธอเพิ่งมาเที่ยวประเทศไทยได้ไม่นาน

สตรีมเมอร์โดนลวนลาม
ภาพจาก Awkwards_Travel

          ต่อมาสตรีมเมอน์รายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ของเธอ @AwkwardTallulah โดยโพสต์เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 โดยระบุข้อความว่า พรุ่งนี้เธอจะไม่สตรีมคลิป เพราะจะเดินทางไปแจ้งตำรวจเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนบ่าย มันเป็นเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจ แต่ฉันต้องทำให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นอีก

          นอกจากนี้ สตรีมเมอร์คนดังกล่าวยังระบุข้อความเพิ่มเติมหลังจากมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าคุณไม่ไปเที่ยวคนเดียวในประเทศที่กำลังพัฒนา" เธอจึงตอบกลับว่า ฉันแค่อยากจะทำให้ชัดเจน มันจะไม่เกิดขึ้นเพราะ :

          1. ฉันอยู่ในประเทศที่กำลังพัฒนา (ยังไงซะ ประเทศไทย ไม่ใช่ "ประเทศกำลังพัฒนา")
          2. ฉันเป็นคนขาว, ยุโรป, เป็นชาวต่างชาติ
          3. ฉันเป็นผู้หญิงที่เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว

          เรื่องนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ นี่คือความจริง !!

สตรีมเมอร์โดนลวนลาม
ภาพจาก Awkwards_Travel

สตรีมเมอร์โดนลวนลาม
ภาพจาก Awkwards_Travel

https://twitter.com/ivaderlll/status/1398637237525352459?s=21


สตรีมเมอร์โดนลวนลาม
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AwkwardTallulah

สตรีมเมอร์โดนลวนลาม
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AwkwardTallulah

ขอบคุณข้อมูลจาก Awkwards_Travel, @AwkwardTallulah

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลางวันแสก ๆ ! สตรีมเมอร์สาวต่างชาติโดนชายไทยลวนลามกลางไลฟ์ ขณะเที่ยวกรุงเทพฯ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:24:50 32,643 อ่าน
TOP