x close

ไล่เรียงเหตุการณ์ น้องฟลุ๊ค ถูกสายตรวจสะกัดจับ ตร. ยันไม่ได้ถีบ แต่รถเกี่ยวกันล้ม

 

              ตำรวจยืนยันไม่ได้ถีบรถน้องฟลุ๊ค เด็กชายวัย 13 หลังโซเชียลเรียกร้องถูกตำรวจสกัดจับจนเสียชีวิต เผยหลักฐานเด็กหนีจนรถเกี่ยวกันล้ม - พบของผิดกฎหมายในรถด้วย

 ไม่ได้ถีบรถ - พบของผิดกฎหมายใต้เบาะ
ภาพจาก สวพ.FM91

            ตกเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์พูดถึงอยู่ในขณะนี้ (30 พฤษภาคม 2564) กับเหตุการณ์การเสียชีวิตของ น้องฟลุ๊ค (นามสมมติ) เด็กนักเรียนชายอายุ 14 ปี ของโรงเรียนชื่อดัง ซึ่งทางครอบครัวของเด็กระบุว่าถูกตำรวจสายตรวจที่เพิ่งมาทำงานใหม่ ถีบรถจักรยานยนต์จนล้มแล้วเสียชีวิต แต่ครอบครัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

โซเชียลเรียกร้อง น้องถูกตำรวจถีบรถล้ม จนเสียชีวิต

             เฟซบุ๊ก Legend Thailand เปิดเผยเรื่องราวเพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้น้องฟลุ๊คและครอบครัว ระบุว่า น้องขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนมากับเพื่อน 2 คน ระหว่างนั้นถูกตำรวจสายตรวจสกัดจับกลางดึก ด้วยการถีบรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้น้องเสียชีวิต ส่วนเพื่อนอีก 2 คนบาดเจ็บ แต่ตำรวจกลับส่งศพชันสูตรโดยไม่แจ้งครอบครัว ระบุเป็นศพไร้ญาติ ทั้งที่ที่บริเวณคอน้องมีการสักชื่อและนามสกุลชัดเจน

            และหลังครอบครัวทราบข่าวก็มารับศพ และเข้าแจ้งความตำรวจ แต่กลับไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่สามารถตรวจสอบวงจรปิดที่เกิดเหตุได้ จนตอนนี้จัดพิธีฌาปนกิจศพน้องไปแล้ว


แม่น้องฟลุ๊ค คาใจสาเหตุลูกถูกสกัดจับไม่ทราบสาเหตุ

             เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เปิดเผยข้อมูลจากแม่น้องฟลุ๊ค เล่าว่า วันเกิดเหตุน้องกำลังขี่รถกลับบ้านกับเพื่อนหลังซ้อมฟุตบอลเสร็จ ระหว่างทางถูกตำรวจสกัดจับ แต่ไม่รู้ว่าสกัดจับอย่างไรรถถึงล้มทั้ง 2 คัน ทั้งรถของน้องและรถตำรวจ และไม่รู้ว่าสาเหตุคืออะไร

ตำรวจชี้แจง ยืนยันไม่ได้ถีบรถน้องฟลุ๊ค

           ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2564) พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ชี้แจงยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ไม่ได้ถีบรถน้องฟลุ๊คตามที่เป็นกระแสข่าว แต่ระหว่างขี่รถไล่สกัดรถ น้องพยายามขี่เบี่ยงออกขวาทำให้รถเกี่ยวกันจนล้ม และตำรวจ 2 นายก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยมีคลิปขณะเกิดเหตุเป็นหลักฐานยืนยัน

ตำรวจเผยสาเหตุที่ต้องไล่สกัดจับ เด็กซ้อน 3 ไม่สวมหมวก - เจอของผิดกฎหมายใต้เบาะ

           ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลา 02.15 น. บริเวณถนนวิภาวดีขาเข้า มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แขวงดินแดง จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ได้ความว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ออกตรวจตามปกติ จนมาพบชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามไม่สวมหมวกกันน็อก จึงเรียกให้หยุดและส่งสัญญาณด้วยไฟฉาย แต่ทั้งหมดไม่ปฏิบัติตาม ก่อนจะเร่งเครื่องหนีไปตามถนนวิภาวดีรังสิต

           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ขี่ตามมาทางด้านขวาและสั่งให้หยุดรถ แต่ทั้ง 3 คน ไม่ยอมหยุด ก่อนจะเบี่ยงรถออกขวาจนเบียดรถสายตรวจ ทำให้รถเกี่ยวกันล้มทั้ง 2 คัน ซึ่งตำรวจได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและเรียกรถพยาบาลมารับ ก่อนจะทราบมีผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นรถในที่เกิดเหตุแล้วพบสิ่งของผิดกฎหมายบริเวณใต้เบาะที่นั่งของรถจักรยานยนต์คู่กรณีคันดังกล่าว

เตรียมเชิญครอบครัวน้องฟลุ๊คมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            เบื้องต้น จะมีการเชิญตัวญาติผู้เสียชีวิต มาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป และขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาในโอกาสนี้ด้วย



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Legend Thailand, เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus, สวพ.FM91



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่เรียงเหตุการณ์ น้องฟลุ๊ค ถูกสายตรวจสะกัดจับ ตร. ยันไม่ได้ถีบ แต่รถเกี่ยวกันล้ม อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2564 เวลา 21:10:45 26,815 อ่าน
TOP