x close

ช็อกงานแต่ง เจ้าสาววูบดับกลางพิธี แต่ไม่ยกเลิก จับน้องสาวแต่งกับเจ้าบ่าวแทน

         เหตุช็อกกลางงานแต่งงานที่อินเดีย เจ้าสาวล้มวูบก่อนเสียชีวิตในพิธี แต่ไม่ยกเลิก แถมให้น้องสาวมาแต่งงานกับเจ้าบ่าวแทน ขณะที่ร่างของเจ้าสาวคนเดิมยังเก็บไว้ในบ้าน

งานแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์อินเดีย รายงานว่า ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นอย่างไม่คาดคิด เมื่ออยู่ ๆ เจ้าสาวเกิดเสียชีวิตกะทันหัน ทว่างานแต่งงานกลับไม่ได้ถูกยกเลิก และที่ต้องช็อกไปกว่านั้นคือ ได้มีการเปลี่ยนตัวเจ้าสาว โดยให้น้องสาวของเธอมาแต่งงานแทน

         รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านสมาสปูร์ ในเขตพื้นที่ภัตรนา ในรัฐอุตตรประเทศ ทางตะวันตกของอินเดีย ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายของพิธี หลังจากมีการแลกเปลี่ยนพวงมาลัยกัน อยู่ ๆ สุรภี ผู้เป็นเจ้าสาวก็เกิดวูบหมดสติล้มไปข้าง ๆ มาเชษ กุมาร ผู้เจ้าบ่าว

         หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้แจ้งหน่วยฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล มีแพทย์เข้าตรวจร่างกายก่อนจะประกาศว่าเธอเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน สร้างความโศกเศร้าและสะเทือนใจให้กับครอบครัว ญาติ ๆ และแขกที่ไปร่วมงาน

         แต่ในขณะที่เหตุการณ์ชุลมุนและสับสน ครอบครัวของทั้งฝ่ายเจ้าบ่ายและเจ้าสาวได้ปรึกษาหารือและตัดสินใจตกลงร่วมกันว่า จะให้พิธีแต่งงานดำเนินต่อไป โดยให้ ณิชา น้องสาวของสุรภี มาเป็นเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงานแทน

         พี่ชายของสุรภี เผยกับรายงานท้องถิ่นระบุว่า ศพของพี่สาวถูกนำไปไว้ในอีกห้อง หลังจากนั้นพิธีการก็เริ่มดำเนินต่อไปจนเสร็จสิ้น และในที่สุดณิชาและมาเชษก็ได้แต่งงานป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามประเพณี


         ขณะที่ทางด้าน อาจาบ สิงห์ ลุงของทางเจ้าสาว กล่าวว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมากสำหรับครอบครัว หลานสาวคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องหนึ่ง ในขณะที่หลานสาวอีกคนต้องเข้าพิธีแต่งงานแทนในอีกห้อง เราไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ความสุขน่ายินดีในงานยังไม่ทันจบ ก็กลายเป็นความโศกเศร้าแสนอาลัย"
 

ขอบคุณข้อมูลจาก india.com, tv9news.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกงานแต่ง เจ้าสาววูบดับกลางพิธี แต่ไม่ยกเลิก จับน้องสาวแต่งกับเจ้าบ่าวแทน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2564 เวลา 12:00:48 65,353 อ่าน
TOP