x close

เมียช้ำซ้ำซ้อน กรีดตา 2 ชั้น หวังสวยสดใส ผลที่ได้ทำผัวชังจนขอหย่า

        หญิงจีนสุดช้ำซ้ำซ้อน ไปศัลยกรรมกรีดตา 2 ชั้น หวังสวยสดใสดูเด็กลง แต่ผลที่ได้สุดผิดหวัง ทำสามีชังจนต้องขอหย่า

ศัลยกรรม, ทำตา 2 ชั้น
ภาพจาก sinchew.com.my

        วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์ Sinchew เผยเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ชื่อสกุลจิน อาศัยอยู่ในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้เธอได้รับคำแนะนำจากเพื่อนให้ไปทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยเสียค่าใช้จ่ายไปประมาณ 20,000 หยวน หรือราว 97,000 บาท

        จินตัดสินใจทำตาสองชั้นเพราะเชื่อว่าจะช่วยให้เธอดูสวยสดใสและอ่อนเยาว์ลง เธอใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 3 ชั่วโมง ทว่าผลปรากฏออกมาไม่ได้เป็นไปตามที่เธอคาดหวัง นอกจากจะไม่ได้ทำให้เธอดูดีขึ้น ตรงกันข้ามยังทำให้เธอดูแย่ลงหนักกว่าเดิม

ศัลยกรรม, ทำตา 2 ชั้น
ภาพจาก sinchew.com.my

        จิน เผยว่า ตอนแรกตาของเธอโปนบวมมาก ไม่ว่าเธอจะออกไปไหน หรือไปซื้อของ คนก็จะมองเธอเหมือนกับสัตว์ประหลาด สร้างความไม่พอใจให้กับเธอ รวมไปถึงสามีที่ไม่ชอบใจมากจนถึงขนาดต้องการขอหย่า "เขาบอกว่าฉันน่าเกลียด" 

        ต่อมาภายหลังจากจินไปร้องเรียน ทางโรงพยาบาลเสริมความงามดังกล่าวได้ดำเนินการแก้ไขให้เธอโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่หลังจากเวลาผ่านไป ชั้นตาของเธอเริ่มหายไป เปลือกตายุบตัวลง หางตาทั้งสองข้างตกลง กลายเป็นว่าเหมือนเธอมีอายุมากขึ้น

ศัลยกรรม, ทำตา 2 ชั้น
ภาพจาก sinchew.com.my

        อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลปฏิเสธที่จะคืนเงินเต็มจำนวนให้จินตามที่เธอเรียกร้อง โดยอ้างว่าเธอได้เซ็นในสัญญายินยอมก่อนเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่ 2 เธอเสนอให้คณะกรรมการทางการแพทย์ช่วยไกล่เกลี่ย และให้ผู้เชี่ยวชาญประเมินราคาค่าเสียหายก่อนที่โรงพยาบาลจะชดเชยให้ แต่เธอปฏิเสธการไกล่เกลี่ยโดยอ้างว่าไม่มีเวลา จึงทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้ตกลงกัน

        ภายหลังจากเรื่องราวและภาพของจินถูกนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียของจีน ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงของผู้คนจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วตกใจกับผลลัพธ์ของการศัลยกรรมที่ใช้เงินไปเป็นจำนวนไม่น้อยเช่นนี้ 

ศัลยกรรม, ทำตา 2 ชั้น
ภาพจาก sinchew.com.my

ศัลยกรรม, ทำตา 2 ชั้น
ภาพจาก sinchew.com.my

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew.com.my, hk01.com, ettoday.net


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช้ำซ้ำซ้อน กรีดตา 2 ชั้น หวังสวยสดใส ผลที่ได้ทำผัวชังจนขอหย่า อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2564 เวลา 14:45:04 20,280 อ่าน
TOP