x close

นร. ซัดใส่บ็อกเซอร์เรียนโดนครูประจาน เหยียดกลับครูจบราชภัฏ งานนี้กระแสตีกลับ

 

              นร. ซัดใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเรียนออนไลน์ โดนครูประจานต่อหน้าเพื่อน โพสต์เหยียดกลับครูจบราชภัฏ งานนี้กระแสตีกลับ โซเชียลซัด จะแต่งตัวยังไงก็เป็นสิทธิ แต่มารยาทควรมี - ไม่ควรเหยียดคนอื่นแบบนี้




              วันที่ 5 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก ปราจีนไทม์ ได้โพสต์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า "การที่ผมใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเรียนออนไลน์แล้วครูประจานต่อหน้าเพื่อนว่าไม่มีมารยาท มันใช่เหรอ แหกตาดูสถานการณ์หน่อย อ่อ...จบราชภัฏ !"

              ทั้งนี้ แอดมินเพจระบุข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "เรื่องการแต่งตัวมาเรียน มันสิทธิของหนู จะแต่งอะไรก็ได้ อันนี้ไม่มีใครว่า ครูก็ควรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ อย่าไปตักเตือนต่อหน้าเพื่อนเขา แต่ป้าก็จบราชภัฏนะลูก สะดุ้งแวบ !!!!"

            หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้นหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าการเรียนออนไลน์ เป็นการเปิดกล้องให้คนอื่นได้เห็นก็ควรให้เห็นในภาพที่สุภาพ เป็นมารยาทขั้นพื้นฐาน ส่วนครูจะตักเตือนต่อหน้าเพื่อน หรือตักเตือนส่วนตัวก็ให้ดูบริบทประกอบ แต่การแต่งกายสุภาพก็เป็นการให้เกียรติทั้งเพื่อนทั้งผู้สอน อย่ามาวัดคุณค่าว่าครูจบที่ไหนมา ต้องวัดคุณค่าของตัวเองให้ได้ก่อน ควรให้เกียรติสถานที่ และให้เกียรติคนอื่น ควรมีกาลเทศะ ความเหมาะสม ไม่เหมาะสม ควรแยกให้ออก ที่สำคัญ ควรเขียนภาษาไทยให้ถูกต้อง

ใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเรียนออนไลน์

ใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเรียนออนไลน์

ใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเรียนออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปราจีนไทม์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นร. ซัดใส่บ็อกเซอร์เรียนโดนครูประจาน เหยียดกลับครูจบราชภัฏ งานนี้กระแสตีกลับ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2564 เวลา 16:58:04 53,625 อ่าน
TOP