x close

เอ็นดู ลูกค้าพูดเล่นขอทรงขุนช้าง แต่ช่างตัดให้จริงแม่จ๋า..ทรงเป๊ะมาก จะโกรธก่อนหรือขำดี ?!



         แห่แชร์คลิปลูกค้าพูดเล่น ๆ อยากได้ทรงขุนช้าง ช่างเลยตัดให้จริงทรงเป๊ะมาก งานนี้จะโกรธหรือขำก่อนดี ด้านโซเชียลแซว แม่จ๊ะแม่จ๋า..อย่าล้อเล่นกับช่างตัดผม

ช่างตัดผมทรงขุนช้าง

           กลายเป็นคลิปแกล้งเพื่อนที่ดูแล้วเกือบจะงานเข้า เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok @sing_ssa ซึ่งเป็นช่างตัดผมได้โพสต์คลิปลูกค้ากับทรงผมใหม่ พร้อมระบุว่า ลูกค้าพูดเล่นว่าอยากได้ทรงขุนช้าง เลยจัดให้จริงลูกค้าโกรธมาก ควรทำไงดี

           โดยในคลิปจะเห็นว่าทางลูกค้านั่งอยู่ตรงเก้าอี้ตัดผม และทางช่างกำลังถ่ายคลิปแต่ทางลูกค้าก้มหน้าก้มตา เอามือปิดหน้าลักษณะเขิน ๆ อาย ๆ และพูดประมาณ ว่า พี่ตัดผมให้ผมดี ๆ ส่วนทางช่างเมื่อได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะออกมาด้วยความเอ็นดู

ช่างตัดผมทรงขุนช้าง

           ด้านความเห็นโซเชียลมีมาหลากหลาย ส่วนใหญ่มองว่าทางช่างเองและลูกค้าน่าจะสนิทและรู้จักกันดี เพราะดูแล้วเหมือนเพื่อนแกล้งเพื่อนมากกว่า หลายคนก็เข้ามาแซว ว่า อย่ามาล้อเล่นกับช่างตัดผม แม่จ๊ะแม่จ๋า

           ขณะที่บางคนไม่ขำด้วย มองว่า ช่างทำเกินไปไม่ควรนำทรงผมลูกค้ามาล้อกันแบบนี้ ซึ่งทางช่างเจ้าของคลิปก็ได้เข้ามาชี้แจงเฉลยว่า เป็นคลิปแกล้งกันระหว่างเพื่อน เพราะแท้จริงทางลูกค้าจะมาโกนผมเพื่อไปบวชเลยขอแกล้งซึ่งตกลงกันแล้ว ในคลิปเป็นแค่การแสดงเท่านั้น

ช่างตัดผมทรงขุนช้าง

ช่างตัดผมทรงขุนช้าง

ช่างตัดผมทรงขุนช้าง

ช่างตัดผมทรงขุนช้าง

ช่างตัดผมทรงขุนช้าง

ช่างตัดผมทรงขุนช้าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู ลูกค้าพูดเล่นขอทรงขุนช้าง แต่ช่างตัดให้จริงแม่จ๋า..ทรงเป๊ะมาก จะโกรธก่อนหรือขำดี ?! อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2564 เวลา 17:37:28 44,075 อ่าน
TOP