x close

คุณยายยิ่งลักษณ์ กลั้นไม่ไหว น้ำตาไหลปลื้มปีติ หลังอุ้มน้องธิธาร ถ้าอยู่ไทยคงได้เยี่ยมแต่แรก


          คลิปคุณยายยิ่งลักษณ์ น้ำตาไหลปลื้มปีติ หลังได้อุ้มน้องธิธาร ลูกของอุ๊งอิ๊ง แพทองธารครั้งแรก กับรอยยิ้มอันตื้นตันใจ กับความไร้เดียงสาของเด็กน้อย


ยิ่งลักษณ์
ภาพจาก ingshin21

          วันที่ 6 มิถุนายน 2564 อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีโอกาสไปที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเป็นครั้งแรกที่ได้พาน้องธิธาร ลูกของอุ๊งอิ๊งไปให้ทักษิณ ชินวัตร ได้เจอเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็มีโอกาสได้เจอกับน้องธิธารเป็นครั้งแรกเช่นกัน  และกลายเป็นภาพแห่งความดีใจ เมื่อยิ่งลักษณ์ น้ำตาไหลออกมาอย่างกลั้นไว้ไม่อยู่

          ทั้งนี้ในคลิปเห็นชัด ๆ ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์อุ้มหลานอย่างมีความสุข ดวงตาคล้ายมีน้ำตาคลอเบ้าออกมา พร้อมกับรอยยิ้มอันตื้นตันใจ ในขณะเดียวกันก็พยายามปาดน้ำตา ที่คิดถึงครอบครัวและบ้านที่จากมา ท่ามกลางความไร้เดียงสาของเด็กน้อย

          ขณะเดียวกัน อุ๊งอิ๊งยังระบุว่า คุณยายปูมาหาธิธารตอนที่หนูหลับ พอคุณยายอุ้มปึ๊บ น้ำตาก็ไหลทันที ทำเราน้ำตาไหลตามไปด้วยทันที ดีใจที่ยายหลานได้เจอกัน ถ้าอาปูอยู่ไทยป่านนี้คงได้มาหาที่โรงพยาบาลแล้ว แถมเล่นซะคุณยายเหนื่อยเลย

ยิ่งลักษณ์
ภาพจาก ingshin21

ยิ่งลักษณ์
ภาพจาก ingshin21

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายยิ่งลักษณ์ กลั้นไม่ไหว น้ำตาไหลปลื้มปีติ หลังอุ้มน้องธิธาร ถ้าอยู่ไทยคงได้เยี่ยมแต่แรก โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 14:28:11 20,363 อ่าน
TOP