x close

กล่องปริศนาในห้องน้ำ มันคืออะไร หนุ่มเตือนระวัง - อย่าไปจับ อาจพาความซวยมาเยือน !!

          ชายหนุ่มตกใจ เจอกล่องปริศนาวางอยู่ในห้องน้ำกลางห้างดัง ก่อนรู้คำเฉลยหลังเปิดประตูออกมา เตือนเจอแบบนี้ห้ามหยิบเด็ดขาด อาจงานเข้าไม่รู้ตัว

          วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เรื่องเตือนภัยจากประสบการณ์ตรง หลังจากไปเข้าห้องน้ำที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านเตาปูน เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. และพบกล่องปริศนาวางอยู่ที่พื้นข้าง ๆ โถส้วม ตอนแรกดีใจคิดว่าได้ของฟรี เตรียมจะหยิบขึ้นมาดู แต่เกิดเอะใจเพราะเคยอ่านเรื่องทำนองนี้มาแล้วว่าไม่ควรหยิบกล่องขึ้นมา จึงใช้เท้าเขี่ยกล่องออกไปพร้อมกับถ่ายภาพเอาไว้

          จากนั้นเมื่อเสร็จกิจและเปิดประตูห้องน้ำออกไป กลับพบว่ามีชายหนุ่มหัวเกรียน 2-3 คน ยืนถือโทรศัพท์ไว้เตรียมถ่ายรูป ทำให้เข้าใจเรื่องราวทั้งหมด พร้อมตะโกนออกไปเสียงดังว่า "สะใจโว้ย ไม่ได้แหลกกูหรอก"

          เจ้าของโพสต์ได้ระบุเตือนอีกว่า ใครที่เจอแบบนี้ต้องระวังให้ดี เพราะไม่รู้ว่าหากหยิบกล่องดังกล่าวขึ้นมาแล้วถือออกไปจะเกิดอะไรขึ้น เพราะเมื่อก่อนมีข่าวว่ามีคนเจอกล่องลักษณะนี้ หลังจากหยิบขึ้นมาลายนิ้วมือเราจะติดอยู่ และจะมีคนรอถ่ายรูป พร้อมกับอ้างตัวว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบปลอม ๆ เข้ามาตรวจค้น และอ้างว่ากล่องที่ถืออยู่เป็นของผิดกฎหมาย เช่น ยาเสพติด จากนั้นคนกลุ่มนี้จะข่มขู่รีดไถเงิน ไม่เช่นนั้นจะต้องถูกดำเนินคดี

กล่องปริศนา ในห้องน้ำ

กล่องปริศนา ในห้องน้ำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล่องปริศนาในห้องน้ำ มันคืออะไร หนุ่มเตือนระวัง - อย่าไปจับ อาจพาความซวยมาเยือน !! อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2564 เวลา 15:08:26 11,979 อ่าน
TOP