x close

แชร์ว่อน อ้างที่ปรึกษา รมต. ฝากเด็กเข้า รร. ดัง - โวกำลังจะได้พิจารณาเป็น รมช.ศธ. !?

          แชร์ว่อน อ้างเป็นที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย ฝากเด็กเข้าโรงเรียนดัง โวตัวเองกำลังได้รับพิจารณาเป็น รมช.ศธ. ต่อมา สุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย โร่แจ้งความ ชี้เป็นเอกสารปลอม มีคนแอบอ้างทำให้เสียชื่อเสียง-ขัดแย้งในพรรค



ที่ปรึกษา รมช. ฝากเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก นักเกรียน สวนกุหลาบ

          วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก นักเกรียน สวนกุหลาบ ได้เผยแพร่เอกสารที่มีสมาชิกเพจส่งมาให้ ระบุว่าทำขึ้นโดยที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

          สำหรับเนื้อหาในเอกสารดังกล่าวระบุว่าขอความอนุเคราะห์ให้กับนักเรียนที่อยู่ในความดูแลของพรรคการเมืองหนึ่ง เพื่อให้เข้าเรียนโรงเรียนชื่อดัง โดยที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ระบุว่าหากผู้อำนวยการโรงเรียนต้องการให้ตนช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้โดยตรง ซึ่งตนกำลังได้รับการพิจารณาเข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการในคราวปรับคณะรัฐมนตรีครั้งต่อไป

          ทั้งนี้ แอดมินเพจนักเกรียน สวนกุหลาบ แสดงความคิดเห็นว่าคาดว่าปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รายนี้น่าจะถูกกลั่นแกล้ง คงไม่มีใครโง่ถึงขั้นเขียนจดหมายแบบนี้ออกมาแถมส่งหว่านแหไปหลายโรงเรียนแบบนี้


ที่ปรึกษา รมช. ฝากเด็ก

          ด้านเฟซบุ๊ก นักเรียนเลว ได้โพสต์ภาพใบแจ้งความ พร้อมระบุว่า นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงมหาดไทย เข้าแจ้งความแล้ว ระบุว่าตนเองไม่ได้เป็นคนทำเอกสารดังกล่าว

          ตามเอกสารการแจ้งความระบุว่า นายสุทธิ ได้รับสายโทรศัพท์จากผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย สอบถามถึงเอกสารดังกล่าวว่ามาจากเจ้าตัวจริงหรือไม่ นายสุทธิ จึงขอดูเอกสารฉบับเต็ม และพบว่าตนเองไม่ได้เป็นคนทำ และคาดว่ามีคนแอบอ้างชื่อให้เกิดความเสียหายและความขัดแย้งภายในพรรค จึงต้องการให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด

ที่ปรึกษา รมช. ฝากเด็ก

ที่ปรึกษา รมช. ฝากเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก นักเรียนเลว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นักเกรียน สวนกุหลาบ, เฟซบุ๊ก นักเรียนเลว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน อ้างที่ปรึกษา รมต. ฝากเด็กเข้า รร. ดัง - โวกำลังจะได้พิจารณาเป็น รมช.ศธ. !? อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2564 เวลา 20:25:23 5,010 อ่าน
TOP