x close

ช่างตัดผมเดือด ครูกล้อนผมนักเรียนแหว่ง จวกทำแบบนี้แก้ทรงยาก - เด็กอับอาย

 

          ช่างตัดผมโพสต์โวยคุณครู กล้อนผมนักเรียนติดหนังหัว แหว่งจนแก้ทรงยาก ลั่นอย่าให้เห็นอีกนะ แนะไม่ควรทำให้เด็กอับอาย ล่าสุดร้อนถึง รมว.ศธ. เร่งหารือพิจารณาผ่อนคลายช่วงโควิด 19

ครูกล้อนผมนักเรียน

          วันที่ 15 มิถุนายน 2564 โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์กรณีดราม่ารับวันเปิดเทอม โดยหนุ่มช่างตัดผมรายหนึ่งในพื้นที่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ได้โพสต์รูปลงเฟซบุ๊กเป็นภาพเด็กนักเรียนชายรายหนึ่งถูกคุณครูกล้อนผมจนแหว่งติดหนังศีรษะ แม้ช่างจะตัดแก้ทรงให้แล้ว แต่ก็ไม่ดีขึ้น ยังเห็นเป็นรอยแหว่งอยู่กลางหัว ซึ่งช่างมองว่าเป็นการทำให้เด็กอับอาย และอยากให้ครูนึกถึงการทำงานของช่างตัดผมด้วย

          โดยช่างตัดผมระบุว่า "อย่าให้เห็นอีกนะครับแบบนี้ คิดถึงการทำงานของช่างด้วยครับ มาคุยกับผมที่ร้านได้ครับ หนีบยังไงให้แก้ถูกระเบียบและเด็กไม่ต้องอาย ไม่ใช่คิดจะหนีบก็หนีบตามอำเภอใจ เทศกาลเปิดเทอมวันแรก อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ"

           ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ไทยโพสต์ รายงานว่า น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า จะเร่งหารือเรื่องดังกล่าวกับ นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้ช่วยดูแลในเรื่องนี้ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ในช่วงนี้ การตัดผมไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น ตนมองว่าเรื่องนี้ควรจะมีความยืดหยุ่นและผ่อนคลายไปก่อน เนื่องจากเรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Arunruch Nincong, ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างตัดผมเดือด ครูกล้อนผมนักเรียนแหว่ง จวกทำแบบนี้แก้ทรงยาก - เด็กอับอาย โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 19:14:02 6,392 อ่าน
TOP