x close

พนักงานฟาสต์ฟู้ดกลายเป็นตำนาน ลาออกอย่างไรให้โลกจำ โซเชียลกดไลก์สนั่น

 
              พนักงานร้านฟาสต์ฟู้ดดังกลายเป็นตำนาน หลังประกาศลาออกแบบสุดแสบ กับเหตุผลที่ตัดสินใจไม่อยู่ต่อสั้น ๆ ง่าย ได้ใจความ โซเชียลแห่กดไลก์กันสนั่น


            วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ และฟ็อกซ์นิวส์  เผยเรื่องราวของพนักงานรายหนึ่ง ซึ่งเคยทำงานที่ร้านฟาสต์ฟู้ดดัง McDonald's แบบไดร์ฟทรู ในเมืองลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี สหรัฐฯ แต่อยู่ ๆ เขาก็ได้ตัดสินใจลาออกด้วยความไม่พอใจบางอย่าง จึงขอประกาศลาออกอย่างเป็นทางการ จนถูกยกให้เป็นตำนานในโลกออนไลน์

            รายงานเผยว่า ลูกค้าที่ต้องการไปซื้ออาหารที่ร้านฟาสต์ฟู้ดดังกล่าว ขับรถไปเห็นป้ายแปะประกาศ ซึ่งอ่านทีแรกเข้าใจว่าเป็นประกาศร้านปิดให้บริการธรรมดา ๆ ทั่วไป แต่ความจริงแล้วไม่ใช่

            โดยข้อความบนป้าย ระบุว่า "เราปิดให้บริการ เพราะฉันกำลังจะลาออก และฉันเกลียดงานนี้" เป็นข้อความสั้น ๆ ที่ได้ใจความชัดเจน ประหนึ่งว่าได้ยินเสียงคนตะโกนออกมาจากตัวหนังสือเลยทีเดียว

 ลาออก

            ภายหลังจากมีผู้ถ่ายภาพไปเผยแพร่ลงทวิตเตอร์ @GreatApeDad เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจย่างรวดเร็ว มีคนแชร์ไปกว่า 2 หมื่นครั้ง และกดถูกใจมากถึง 2 แสนไลก์

            โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นใจทางฝั่งพนักงานรายดังกล่าว บอกว่าเข้าใจสถานการณ์ของเขา เชื่อว่าต้องเจออะไรที่คับแค้นอึดอัดใจมาก ถึงได้ประกาศออกมาเช่นนี้ รวมทั้งมีบางรายแชร์ประสบการณ์ที่เคยทำงานที่ทำให้รู้สึกเหมือนกัน อยากทำแบบนี้บ้าง

            ต่อมาทางเจ้าของโพสต์ได้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากเขาได้เข้าไปคุยกับพนักงานของร้านรายหนึ่งในวันถัดมา ทราบว่า ข้อความดังกล่าวเป็นของผู้จัดการร้านกะกลางคืนที่ตัดสินใจลาออกกะทันหัน ทำให้ป้ายข้อความดังกล่าวถูกแปะทิ้งไว้ข้ามคืนดังที่เห็น

 ลาออก



ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk, foxnews.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานฟาสต์ฟู้ดกลายเป็นตำนาน ลาออกอย่างไรให้โลกจำ โซเชียลกดไลก์สนั่น โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 16:00:59 52,938 อ่าน
TOP