x close

น้องช้างป่า โผล่หน้ามาทักมนุษย์ในครัวทุกวัน สุดท้ายร้องเอ๊ะ ทำแบบนี้ไม่ได้นะ...




          เปิดภาพน้องช้างป่า โผล่มาจ๊ะเอ๋เจ้าของบ้านในครัว กำแพงพังยับ หนูทำแบบนี้ไม่ได้ ด้านเจ้าของบ้านแซว โผล่มาทุกวันเลยนะ ส่วนคอหวยเจอกรณีแบบนี้รอเลขเลย

ช้างป่าบุกบ้าน
           ทุกวันนี้การอาศัยอยู่ในบ้านก็ใช่ว่าจะปลอดภัย 100% เพราะบางครั้งก็สามารถเกิดความระทึกได้จากแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ดังข่าวที่นำเสนอบนสื่ออยู่บ่อยครั้ง เช่น เรื่องการพบงูในห้องน้ำขณะปลดทุกข์ ทำให้สมาชิกในบ้านแทบหนีตายระทึก อย่างไรก็ดี หากพบสัตว์ชนิดอื่นที่ไม่ใช่งู ความตึงเครียดอาจจะน้อยลงบ้าง พร้อมกับเหตุการณ์แขกไม่ได้รับเชิญเรื่องล่าสุดที่จะมีให้อ่านกัน

           โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 20 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก รัชฎาวรรณ ผึ้งประสพพร ซึ่งมีบ้านอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีการโพสต์ภาพช้างป่าโผล่หน้ามาในบ้าน มาเยี่ยมยามวิกาล พร้อมข้อความว่า "มาได้ทุกวัน"

ช้างป่าบุกบ้าน


           ทั้งนี้ ในภาพจะเห็นว่า ช้างป่าตัวใหญ่เบิ้ม ๆ โผล่มาทางช่องกำแพงบ้าน ซึ่งขนาดเท่ากับหัวช้างพอดี เห็นแบบนี้ก็ชวนสงสัยว่า หรือว่าน้องช้างป่าตัวนี้ ทำลายกำแพงบ้านพังยับหรือเปล่านะ หนูทำแบบนี้ไม่ได้

           แต่ถึงอย่างไร ถ้ามาแบบนี้คนจะตกใจก็ไม่แปลก ดังนั้นเจ้าของบ้านจึงรีบถอยมาที่ประตู ก่อนถ่ายรูปมันจากมุมไกล ๆ เอามาโพสต์ให้เรารับชมกันด้วยประการฉะนี้

ช้างป่าบุกบ้าน
           ด้านชาวเน็ตที่เห็นภาพต่างแท็กเรียกเพื่อนมาชมดูอย่างสนุกสนาน พร้อมแซวว่า มีประตูดี ๆ ไม่ยอมเข้า โดยการแชร์มีมากกว่า 1 หมื่นครั้งไปแล้ว ขณะที่บางคนขอบ้านเลขที่ของเจ้าของเรื่องอย่างด่วน บอกจะเอาไปเสี่ยงโชคดูสักครั้ง

ช้างป่าบุกบ้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องช้างป่า โผล่หน้ามาทักมนุษย์ในครัวทุกวัน สุดท้ายร้องเอ๊ะ ทำแบบนี้ไม่ได้นะ... อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2564 เวลา 16:32:52 24,236 อ่าน
TOP