x close

กิ๊ฟ วิลาวัณย์ แชะภาพคู่นักวอลเลย์บอลญี่ปุ่นสุดหล่อที่สาว ๆ กรี๊ด งานนี้ FIVB แซวแรงมาก


             กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ แชะภาพคู่ ทากาฮาชิ รัน นักตบทีมชาติญี่ปุ่นสุดฮอต ด้านเพจดังเผยสถิติสาวไทยติดทีมชาติครั้งแรก หนุ่มรันยังอายุแค่นี้เอง

Ran Takahashi
ภาพจาก volleyballworld
 
             กำลังเป็นนักกีฬาบอลที่สาว ๆ กำลังปลื้มไม่น้อย สำหรับ ทากาฮาชิ รัน นักวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น วัย 19 ปี ซึ่งเดินทางมาแข่งขัน เนชั่นส์ ลีก 2021 ที่อิตาลี ซึ่งนอกจากฝีมือมีแววดีแล้วนั้น ยังมีจุดเด่นที่หน้าตาที่หล่อเหลา เนื่องจากเป็นหนุ่มที่ความหล่อแบบญี่ปุ่นผสมกับอเมริกัน นั่นเอง

             อย่างไรก็ดี กระแสความฮอตของรัน ไม่ได้เป็นที่ฮือฮาแค่ในกลุ่มแฟนกีฬาเท่านั้น แต่ยังดีต่อใจไปถึงรุ่นพี่ในวงการวอลเลย์บอล โดยเฉพาะทีมนักตบลูกยางสาวไทยที่เดินทางไปแข่งที่อิตาลีเช่นกัน

Ran Takahashi
ภาพจาก volleyballworld

             หนึ่งในภาพที่ได้ใจแฟนลูกยางไทยเต็ม ๆ หนีไม่พ้นโพสต์ของ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ที่บังเอิญไปเจอ น้องรัน และก็ไม่พลาดที่จะขอถ่ายรูปคู่ด้วย โดยมีแคปชั่นเด็ดว่า "พูดได้แค่ว่าน้องรันขาวอมชมพู เอ๊ย !! น้องรันเล่นเก่งจริง ๆ" โดยมีแฮชแท็กว่า บังเอิญเจอกันจริงจริ๊งงงงงง  บอกเลยว่าแม้กัปตันกิ๊ฟใส่แมสก์ แต่ก็รู้เลยว่ายิ้มกว้างไม่น้อยทีเดียว

Ran Takahashi
ภาพจาก Instagram wilavan10
Ran Takahashi

             ล่าสุด (18 มิถุนายน 2564) วอลเลย์บอลเวิลด์ ทวิตเตอร์ข่าวสารวอลเลย์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ลงภาพดังกล่าวของกัปตันกิ๊ฟ พร้อมระบุว่า รู้หรือไม่ว่า ตอนวิลาวัณย์ติดทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยครั้งแรก ในปี 2546 ตอนนั้น ทากาฮาชิ รัน มีอายุแค่ 2 ขวบกว่า ๆ เท่านั้น

Ran Takahashi

             งานนี้เรียกได้ว่าเพจดังแกงวิลาวัณย์หนักมาก แต่อีกมุมหนึ่งก็น่าชื่นชมว่า กัปตันกิ๊ฟ ยืนระยะในการแข่งขันระดังสูงได้นานมากจริง ๆ ส่วนใครที่ปลื้ม ทากาฮาชิ รัน งานนี้ก็สามารถตามเชียร์ได้ยาว ๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะเริ่มต้นในเส้นทางวอลเลย์บอลอาชีพได้ไม่นานเท่านั้นเอง

Ran Takahashi
ภาพจาก volleyballworld

Ran Takahashi
ภาพจาก volleyballworld

Ran Takahashi
ภาพจาก volleyballworld


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ๊ฟ วิลาวัณย์ แชะภาพคู่นักวอลเลย์บอลญี่ปุ่นสุดหล่อที่สาว ๆ กรี๊ด งานนี้ FIVB แซวแรงมาก อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2564 เวลา 15:05:05 59,551 อ่าน
TOP