x close

ลูกชายไลฟ์แต่งหน้าเป็นหญิง พ่อโผล่เมนต์กลางไลฟ์ เลิ่กลั่กสุด เปลี่ยนเสียงอย่างไว


          เมื่อพ่อเข้ามาดูลูกชายสอนแต่งหน้า เจอคอมเมนต์กลางไลฟ์แทบไปไม่เป็น เลิ่กลั่กหนักมาก ก่อนเปลี่ยนเสียงอย่างไว สวัสดีครับพ่อ ! ก่อนบอกเหตุผลแต่งเป็นหญิง อย่างฮา โป๊ะแล้วแบบนี้  


สอนแต่งหน้า
ภาพจาก TikTok @manuiapc

          เป็นคลิปที่เรียกเสียงหัวเราะไปทั่วโซเชียล เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งเผยคลิปขณะกำลังไลฟ์เฟซบุ๊กสอนแต่งหน้าเป็นสาวสวยแซ่บ สโมกกี้อายแน่น ๆ เสริมดวงตาให้ดูสวยคมกลมโต ซึ่งเจ้าตัวก็พูดนะฮะ คะ หรือพูดค่ะกับผู้ชมอย่างลื่นไหล ก่อนมีจังหวะให้สะดุดแรง เมื่อคุณพ่อเข้ามาชมไลฟ์ด้วย แถมคอมเมนต์ถึงลูกชายจนแทบไปไม่เป็นเลยทีเดียว โดยระบุแคปชั่นว่า "โป๊ะแล้ว พ่อมาดูไลฟ์ #พีคในพีค"

          โดยขณะที่กำลังสอนแต่งหน้าอยู่นั้น คุณพ่อได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อกคือแดง ๆ" เป็นภาษาอีสานคล้ายกับถามว่า ทำไมอกมีรอยแดง ๆ ทำเอาเจ้าตัวอึ้งไปเลย ก่อนจะบอกเพื่อนว่า "อุ้ย พ่อใหญ่กูมาเบิ่ง" พร้อมกับหัวเราะอย่างดังเพื่อกลบเกลื่อนความเลิ่กลั่ก ยกมือไหว้และพูดว่า "พ่อ...สวัสดีครับ"

          นอกจากนี้ เจ้าตัวยังพยายามบอกพ่ออีกว่าสอนแต่งหน้าเฉย ๆ ที่หน้าอกแดง ๆ เพราะไปตากแดดมา ใส่เสื้อกล้ามขี่รถมอเตอร์ไซค์ตากแดด เลยเป็นรอยแดง ๆ พ่อยังไม่นอนอีกเหรอ ไปนอนได้แล้วครับพ่อ คลิปนี้แค่สอนเมียแต่งหน้าครับพ่อ ทำเล่นเฉย ๆ 

          อย่างไรก็ตาม ความเลิ่กลั่กจนติดอ่างทำเอาคนดูหัวเราะหนักมาก โดยเฉพาะที่เจ้าตัวทำตัวไม่ถูกและพูดว่า "อั่น อั่น ไปบ่เป็นเลย" พร้อมแซวกันว่า สอนเมียแต่งหน้า ว่าซั่น ! บ้างก็ว่าพ่อมาแล้วเปลี่ยนเสียงทันทีเลย ส่วนที่หน้าอกแดง ๆ ก็เพราะเจ้าตัวทำไฮไลต์ให้เหมือนร่องอกนั่นเอง แต่บอกพ่อว่าตากแดด  



สอนแต่งหน้า
ภาพจาก TikTok @manuiapc

สอนแต่งหน้า
ภาพจาก TikTok @manuiapc

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @manuiapc
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายไลฟ์แต่งหน้าเป็นหญิง พ่อโผล่เมนต์กลางไลฟ์ เลิ่กลั่กสุด เปลี่ยนเสียงอย่างไว อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2564 เวลา 15:38:07 63,266 อ่าน
TOP