x close

ผัวเลือดร้อน โดนเมียหอบลูกหนี ขับรถบรรทุกพุ่งใส่บ้านแม่ยายพังยับ ประวัติไม่ธรรมดา

          ผัวเลือดร้อน ขับรถพุ่งชนบ้านแม่ยายพังยับ เหตุเดือดจัด เมียพาลูก 3 คน หลบหน้า เจ้าหน้าที่โร่ช่วย พบเมียถูกทำร้ายมาหนักหน่วง บาดแผลเต็มตัว

ขับรถชนบ้านแม่ยาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tan Eng Meng 陈勇鸣

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายรายหนึ่งในรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ก่อวีรกรรมเลือดร้อน ขับรถพุ่งชนบ้านของแม่ภรรยาจนมีสภาพพังยับเยิน ภายหลังจากไม่พอใจที่ภรรยาของเขาพาลูก ๆ หนีเข้าไปหลบหน้า

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. รายงานเผยว่า ฝ่ายภรรยาอายุประมาณ 30 ปี ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจพาลูก ๆ 3 คนหนีไปอยู่บ้านแม่ของตนเองที่เมืองเปกัน นานัส 

          ฝ่ายสามีของหญิงสาวตามไปหาเรื่อง แต่ทางภรรยาหลบอยู่ด้านในไม่ยอมออกมาเพราะความหวาดกลัว ทางสามีจึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ขับรถซึ่งเป็นรถบรรทุก พุ่งชนเข้าใส่กำแพงและรั้วบ้านของแม่ภรรยาจนเสียหายกลายเป็นซากหักพัง

ขับรถชนบ้านแม่ยาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tan Eng Meng 陈勇鸣

         
 ด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างพากันแตกตื่นตกใจ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นให้เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบลง โดยพบว่าหญิงภรรยามีสภาพร่างกายบอบช้ำ ตามตัวมีบาดแผลจากถูกสามีคุกคามทำร้ายร่างกาย 

          อย่างไรก็ดี ในเหตุการณ์ความรุนแรงครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตราย ส่วนทางสามีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ ก่อนจะพาตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย 

          ผู้แทนท้องถิ่นได้แชร์โพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางโซเชียลเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ โดยระบุว่า "ชีวิตการแต่งงานเป็นเรื่องปกติมากที่จะมีความขัดแย้งกันบ้างระหว่างสามีและภรรยา แต่โปรดคิดให้รอบคอบและอย่าใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา"

ขับรถชนบ้านแม่ยาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tan Eng Meng 陈勇鸣

ขับรถชนบ้านแม่ยาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tan Eng Meng 陈勇鸣


ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเลือดร้อน โดนเมียหอบลูกหนี ขับรถบรรทุกพุ่งใส่บ้านแม่ยายพังยับ ประวัติไม่ธรรมดา อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 17:46:22 9,377 อ่าน
TOP