x close

ฟู้ดแพนด้า ร่ายยาวขอโทษอย่างเป็นทางการ ยันการแสดงออกทางการเมืองไม่ใช่ก่อการร้าย

        ฟู้ดแพนด้า ร่ายยาวขอโทษอย่างเป็นทางการ ยัน ไม่มีการลงโทษไรเดอร์ และการแสดงออกทางความคิดเห็นไม่ใช่การก่อการร้าย

foodpanda
ภาพจาก Wachiwit / Shutterstock.com

        วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ฟู้ดแพนด้า มีการออกแถลงการณ์ถึงการถูกชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กแบน เนื่องจากประเด็นทางการเมืองว่า ฟู้ดแพนด้า ขออภัยที่ทำให้เกิดความไม่พอใจและผิดหวังกับการตอบความคิดเห็นในช่องทางทวิตเตอร์ที่ถูกโพสต์โดยพนักงานของเรา ซึ่งไม่สอดคล้องและไม่ได้รับการอนุมัติจากบริษัท เราตระหนักว่า เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อความรู้สึกประชาชนทั้งผู้บริโภค ร้านค้าพันธมิตร และไรเดอร์ ไม่ว่าการตอบความเห็นดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไร จากใคร ฟู้ดแพนด้าขอรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ และขอแสดงความเสียใจที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง

        จากเหตุการณ์ไรเดอร์เมื่อวาน ทางบริษัทยังตรวจสอบเพื่อระบุตัวบุคคลที่เป็นไรเดอร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อสืบหาข้อเท็จจริง ทั้งนี้ ขอเรียนให้ทราบว่า ฟู้ดแพนด้า เคารพสิทธิเสรีภาพทางความคิดเห็นและการแสดงออกส่วนบุคล เราไม่มีนโยบายปิดกั้นเสรีภาพทางความคิดและการแสดงออกส่วนบุคคลแต่อย่างใด ดังนั้น บริษัท ยืนยันว่า การแสดงออกทางความคิดอย่างเสรีไม่ใช่การก่อการร้าย และจะไม่มีการให้ไรเดอร์พ้นสภาพการเป็นไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้า

        ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่า จะไม่มีการตอบความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมบนทุกสื่อของเราอีก และในฐานะแพลตฟอร์มของฟู้ดแพนด้า มีพันธกิจในการให้บริการพี่น้องชาวไทยและการบริหารระบบนิเวศทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพให้กับร้านค้าพันธมิตรและไรเดอร์ เพื่อมุ่งเน้นสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับทุกคนโดยไม่เลือกปฏิบัติ เป้าหมายของเราคือ การมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อสังคม

        ทั้งนี้ขออภัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้งที่ทำให้ท่านรู้สึกไม่พอใจและผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อจะได้รับโอกาสจากท่าน กลับไปให้ความไว้วางใจฟู้ดแพนด้าอีกครั้ง และพร้อมเคียงข้างท่านเสมอไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟู้ดแพนด้า ร่ายยาวขอโทษอย่างเป็นทางการ ยันการแสดงออกทางการเมืองไม่ใช่ก่อการร้าย อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:17:09 17,146 อ่าน
TOP