x close

รวบหนุ่มแสบ หลอกขายเครื่องหมาย-ใบประกาศ ให้ตำรวจทหาร ซื้อเลยไม่ต้องฝึก ฟันครึ่งล้าน !

            รวบเจ้าของเพจ บริษัท สยามคุณาภรณ์ หลอกขายเครื่องหมาย สยบริปูสะท้าน และใบประกาศราชการ โดยไม่ต้องฝึก รับทำมาแล้ว 1 ปี ได้เงินกว่า 5 แสน

หลอกขายของตำรวจทหาร

            วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว นายณัชธร หรือ ออฟ อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยตรวจค้นบ้านใน ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ยึดของกลางหลายรายการ คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง, โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง, เอกสารจดทะเบียนบริษัท และเครื่องหมายของหน่วยทหารตำรวจและหน่วยงานราชการอื่น ๆ นับร้อยชิ้น

            การจับกุมครั้งนี้เนื่องจาก นายณัชธร เปิดเพจเฟซบุ๊ก สถาบันพัฒนาชาติไทย และเพจ บริษัท สยามคุณาภรณ์ ประกาศจัดหาเครื่องหมายสยบริปูสะท้าน พร้อมใบประกาศกิตติมศักดิ์ ของหน่วยกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้กับประชาชนที่สนใจโดยไม่ต้องเข้าฝึกอบรม ต่อมามีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนโดยด่วนเพื่อป้องกันประชาชนไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพ

            ผู้ต้องหารับว่า ได้ประกาศขายเครื่องหมายดังกล่าวลงเพจจริง โดยมี นายภีม ติดต่อมาให้ตนหาสมาชิกผู้สนใจ เรียกเก็บเงินค่าใช้จ่ายคนละ 6,000 บาท ตนก็บวกเพิ่มไปอีกคนละ 2,000 บาท รวมผู้ที่สนใจเครื่องหมายดังกล่าวต้องจ่ายเงินคนละ 8,000 บาท เมื่อผู้ที่สนใจโอนเงินเข้ามาแล้ว ก็จะโอนต่อไปให้นายภีม ตามที่ตกลงกันไว้ และนายภีมแจ้งว่าใบประกาศพร้อมเครื่องหมาย จะส่งมาให้ภายหลังช่วงเดือนธันวาคม

หลอกขายของตำรวจทหาร

            ทั้งนี้นอกจากเครื่องหมายสยบริปูสะท้าน ยังจัดหาเครื่องหมายของหน่วยงานราชการตำรวจทหารต่าง ๆ ที่มีการจัดฝึกให้กับประชาชนที่สนใจด้วย เช่น เครื่องหมายเหยี่ยวเวหา ของทหารอากาศ, เครื่องหมายอรินทราช 26 ของกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ของนครบาลด้วย ที่ผ่านมาได้ดำเนินเกี่ยวกับเครื่องหมายต่าง ๆ เหล่านี้ให้กับผู้ที่สนใจมาแล้วประมาณเกือบสองพันคน ส่วนใหญ่เป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการที่มีสิทธิประดับเครื่องหมาย แต่ไม่ต้องการไปฝึก โดยประกอบอาชีพนี้มานานประมาณ 1 ปี รายได้ไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท

            เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเมืองราชบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หลอกขายของตำรวจทหาร

หลอกขายของตำรวจทหาร


ขอบคุณข้อมูลจาก 
เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มแสบ หลอกขายเครื่องหมาย-ใบประกาศ ให้ตำรวจทหาร ซื้อเลยไม่ต้องฝึก ฟันครึ่งล้าน ! อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:06:09 5,019 อ่าน
TOP