x close

โหนกระแส กรรชัย - เพชร รุมฟาด สนธิญา ปมดารา Call Out ซัดเดือดมันทุกเม็ด

          โหนกระแส เดือดกลางรายการ หนุ่ม กรรชัย - เพชร กรุณพล รุมฟาด สนธิญา หลังแจ้งตรวจสอบปมดารา Call Out จี้แค่ไหนยังไหลไปได้ จนหนุ่มซัด พี่อย่าแถสิครับ อื้อหือ.. อย่างมัน

โหนกระแส, ดารา call out

        จากกรณี นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือถึงตำรวจนครบาล ให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบกรณีการ Call Out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด 19 ในปัจจุบัน ประมาณ 20 คน จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์มากมายนั้น

          อ่านข่าว : ดราม่า ร้องสอบดารา 20 คน Call Out - อ๊อฟ ปองศักดิ์ ฟาดกลับแรง อย่าสะเหล่อ !

โหนกระแส, ดารา call out
ภาพจาก โหนกระแส

       ล่าสุด วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดย หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ นายสนธิญา สวัสดี มาร่วมพูดคุยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถึงเหตุผลที่ต้องร้องให้ตรวจสอบดาราดังกล่าว โดยระบุว่า ดาราคนดังสามารถเขียนหรือพูดสื่อความหมายได้ ถ้าไม่ก่อเกิดความวุ่นวายในช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน

          ด้าน เพชร กรุณพล ซึ่งทางรายการได้โฟนอินให้พูดคุยด้วยนั้น พูดขึ้นมาว่า "คุณสนธิญาเป็นใคร ทำไมมีสิทธิ์ในการตัดสินคนนั้นคนนี้ว่าสิ่งที่เขาทำมันถูกหรือผิดกฎหมาย คุณเป็นศาลเหรอครับ คุณเป็นผู้ที่มีความรู้ที่มากที่สุดในประเทศนี้เหรอครับ สิ่งที่คุณทำนั้น โดยสามัญสำนึกของคุณ คุณคิดว่าสิ่งที่ทำมันถูกเหรอครับ"

โหนกระแส, ดารา call out
ภาพจาก โหนกระแส

          จังหวะนั้น นายสนธิญาพูดขึ้นมาว่า "ผมขอกราบเรียนอีกครั้ง" แต่ก็ถูกเพชรพูดแทรกขึ้นมาอีกว่า "ไม่ต้องกราบเรียนแล้วครับ กราบเยอะแล้วคุณน่ะ"

          สนธิญา : การที่ผมไปร้องผมก็ใช้รัฐธรรมนูญ มาตรา 41 (2) สามารถร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อให้ส่วนราชการดำเนินการได้ ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้หมด แต่ต้องเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เกิดความสับสนวุ่นวาย


          เพชร : คุณไปร้องให้ตรวจสอบแล้วมีรูปของผมอยู่ในนั้นด้วย ทำให้คนที่มีความคิดเห็นต่างทางการเมืองมาต่อว่าผม เพราะฉะนั้นผมขอใช้รัฐธรรมนูญฉบับเดียวกันในการดำเนินคดีคุณด้วยนะครับ

          สนธิญา : สามารถทำได้ครับ

          เพชร : ผมท้าทายเลยนะครับ ถ้าผมผิดไปแจ้งความดำเนินคดีครับ ผมจะได้แจ้งความกลับ และสิ่งที่คุณทำผมจะไปดูข้อกฎหมาย ถึงคุณจะยังไม่แจ้งความก็ตาม ถ้าเข้าข้อกฎหมายไหน ผมจะแจ้งความหมิ่นประมาทคุณ

โหนกระแส, ดารา call out
ภาพจาก โหนกระแส

          นอกจากนี้ นายสนธิญายังพูดเกี่ยวกับข้อมูลของวัคซีนซิโนแวค ซึ่งระบุว่าเราต้องเชื่อข้อมูลของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ แต่ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดขึ้นมาว่า "ผมไปฉีดซิโนแวคมา 2 เข็ม ตรวจภูมิคุ้มกันได้แค่ 22.6 ซึ่งตรวจจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์" แต่นายสนธิญาบอกว่าจะเชื่อถือได้ต้องเป็นข้อมูลจากกระทรวงเท่านั้น


โหนกระแส, ดารา call out
ภาพจาก โหนกระแส

          หนุ่ม กรรชัย ได้พูดแทรกขึ้นมาว่า "พี่ก็อย่าแถสิ ผมไปตรวจที่โรงพยาบาลจุฬาฯ มา พี่ไม่เชื่อโรงพยาบาลจุฬาฯ เหรอ หมอเห็นค่าตรวจของผมแล้วหมอบอกเลยว่า Oh My God ใจผมหล่นไปอยู่ตาตุ่มเลย หมอบอกว่าผมอาจจะต้องฉีดเข็ม 3 นอกจากนี้อาจารย์หมอหลายท่านยังบอกอีกว่าต่อไปต้องเลิกสั่งซิโนแวคได้แล้ว พี่ได้ติดตามข่าวสารบ้างมั้ย" ซึ่งนายสนธิญาบอกว่าได้ติดตามข่าว แต่ตามแค่ที่บอกว่าจะสั่งเพิ่ม

          นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังถามถึงกรณีของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่โพสต์ให้รัฐบาลหาวัคซีน mRNA มาให้ประชาชนฉีดฟรีว่ามันผิดหรือไม่ นายสนธิญาบอกว่าไม่ผิด หนุ่ม กรรชัย ถึงกับยังงงว่า ไม่ผิดแล้วไปร้องเรียนเขาทำไม

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหนกระแส กรรชัย - เพชร รุมฟาด สนธิญา ปมดารา Call Out ซัดเดือดมันทุกเม็ด อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:10:22 113,805 อ่าน
TOP